download VMOS Cho Android

VMOS

 Cho Android

Download VMOS - Công cụ hỗ trợ nhân bản ứng dụng cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

VMOS là ứng dụng ảo hóa giúp người dùng Android kích hoạt root chỉ bằng một cú nhấp chuột, VMOS có thể được cài đặt dưới dạng App thông thường cho hệ thống Linux hoặc Android thông qua công nghệ ảo hóa, đây vừa là một công cụ giả lập vừa là công cụ cho phép bạn copy ứng dụng một cách hieuj quả.


Giới thiệu VMOS:

Bạn muốn cài đặt 2 ứng dụng giống nhau trên cùng một điện thoại? Bạn muốn cùng lúc truy cập 2 tài khoản Facebook để chuyển đổi giữa công việc và cá nhân một cách thuật tiện? VMOS sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Ứng dụng ROOT miễn phí này sẽ giúp bạn nhân bản các ứng dụng Android dựa trên công nghệ ảo hóa, nhờ vậy bạn có thể truy cập bao nhiêu App giống nhau trên cùng một thiết bị tùy thích.

vmos

Download VMOS - Công cụ hỗ trợ nhân bản ứng dụng cho Android

VMOS sử dụng một công nghệ mới đầy tinh sáng tạo bằng cách ảo hóa một hệ điều hành Android gốc khác trên điện thoại của bạn, tương tự như 2 không gian hoặc hệ thống song song. Cho phép bạn chuyển đổi giữa hệ thống thực và ảo bất cứ lúc nào trong khi các dữ liệu và ứng dụng được lưu trữ nguyên vẹn.

Các tính năng chính của VMOS:

- Hỗ trợ cài đặt nhiều ứng dụng giống nhau trên 1 điện thoại

- Có thể hoạt động trong chế độ nền

- Chuyển đổi giữa các tài khoản một cách thuật tiện.

- Dữ liệu và ứng dụng gốc vẫn được giữ nguyên vẹn.

Ứng dụng liên quan:

App Cloner Premium cũng là tiện ích cho phép người dùng tạo và cài đặt nhiều bản sao của các ứng dụng hiện có trên thiết bị của mình, App Cloner Premium cho phép thêm các chức năng như bảo vệ bằng mật khẩu, chế độ ẩn danh, ẩn ID hoặc vị trí giả mạo.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại
    Hiện nay, top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại Android, iOS vẫn chưa có nhiều để mọi người có thể sử dụng nhân bản các app trên điện thoại để đăng nhập nhiều tài khoản. Nếu bạn đang tìm kiếm
  • Chi tiết kỹ năng nhân vật game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Giống như một số game cùng thể loại, Valorant cũng có một dàn nhân vật và hiệu ứng kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, biết cách sử dụng khả năng của mỗi nhân vật sẽ giúp bạn phát huy hết tiềm năng của họ, chiến thắng đến gần với bạn hơn rất nhiều.
  • Microsoft Defender hiện có sẵn cho người dùng cá nhân
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ứng dụng Microsoft Defender hiện có sẵn cho người dùng cá nhân, hay nói cách khác, phần mềm diệt virus không còn giới hạn cho các doanh nghiệp và tổ chức lớn. Giấy phép bản quyền và phần mềm hiện có sẵn thông qua gói đăng ký Microsoft 365 Personal và Microsoft 365 Family.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng tương tự với những bài trước, tài liệu giải Toán lớp 2 bảng nhân 4 bao gồm đầy đủ kiến thức cũng như các dạng bài giải bài tập được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu học tập và làm bài của các em học sinh lớp 2 đặc biệt là học thuộc bảng cửu chương 4 và làm bài tập ứng dụng hợp lý.
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97
  • 4 kỹ năng tin học nhân viên văn phòng, telesales, cần biết
    Hiện nay, các nhà tuyển dụng ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ năng tin học văn phòng, do đó việc thành thạo kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có được lợi thế lớn khi ứng tuyển xin việc. Bằng bài viết
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Marketing trong CV
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để vượt qua vòng phỏng vấn chuyên viên hoặc giám đốc marketing, bạn phải có một bản CV xin việc thật hoàn hảo, không chỉ nổi bật hơn những ứng viên khác mà còn phải thu hút được nhà tuyển dụng. Một trong những cách tốt nhất để làm được điều này là nêu mục tiêu nghề nghiệp marketing của bạn trong CV. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mục tiêu xin việc marketing là gì, và làm thế nào để viết mục tiêu nghề nghiệp marketing trong CV hay nhất nhé!
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • Giải bài tập trang 101 SGK toán 2
    Sau những bài bảng nhân 2, 3, 4 mà chúng ta đã tìm hiểu ở phần trước ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 5 để nắm vững hơn kiến thức và ứng dụng đem lại kết quả học tập tốt hơn.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp giao dịch viên trong CV
    Giao dịch viên ngân hàng chính là hình ảnh đại diện của ngân hàng đó. Khách hàng thường chỉ tương tác với một giao dịch viên duy nhất thay vì làm việc với nhiều người khác nhau. Tương tự như vậy, CV
  • Big Data là gì? Ứng dụng như thế nào
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Big Data được mô tả bằng 3 chiều (3V): tăng về lượng (volume), tăng về chủng loại (variety) và tăng về vận tốc (velocity), Để tìm hiểu rõ hơn về Big Data là gì? Ứng dụng như thế nào? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Giải bài tập trang 31 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các phép tính nhân cũng như bảng nhân 6, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 31 SGK toán 3 - Bảng nhân 7. Các bạn hãy cùng tham khảo và theo dõi nội dung hướng dẫn cùng với bài giải chi tiết trong giải toán lớp 3 để ứng dụng cho quá trình học bài và làm bài diễn ra nhanh chóng dễ dàng hơn
  • Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa 2023 thông dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hợp đồng mua bán là mẫu hợp đồng thông dụng nhất trong thực tế, chính vì điều đó, nhu cầu sử dụng các mẫu hợp đồng mua bán cũng gia tăng bởi nó đáp ứng được yêu cầu trong ghi nhận các thỏa thuận một cách nhanh chóng, hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dual Space Lite 3/5 Nhân bản ứng dụng Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp cho Android
  • Clone App 3/5 Ứng dụng nhân bản WhatsApp cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm