download Dual Space Lite Cho Android

Dual Space Lite

 Cho Android

Download Dual Space Lite - Nhân bản ứng dụng Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp cho Android

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2019

Dual Space Lite là công cụ giúp người dùng nhân bản các ứng dụng mạng xã hội một cách nhanh chóng và hiệu quả, thông qua Dual Space Lite, người dùng có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản Facebook, Twitter, Instagram hay WhatsApp cùng lúc trên một thiết bị.



Giới thiệu Dual Space:

Bạn có phải thường xuyên chuyển đổi tài khoản mạng xã hội khác nhau của của cùng một ứng dụng trên điện thoại? Bạn đã bao giờ sử dụng 2 điện thoại để không bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn trên Facebook? Dual Space Lite là ứng dụng được thiết kế để bạn giải quyết vấn đề này. Bạn có thể dễ dàng sử dụng một điện thoại để đăng nhập vào nhiều tài khoản và giữ chúng trên mạng cùng một lúc.

dual space lite

Download Dual Space LiteLite - Nhân bản ứng dụng Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp cho Android

Đặc biệt, Dual Space Lite còn giúp bảo mật bằng cách tạo ra một khu riêng, không để lại dấu vết trong hệ thống điện thoại. Ứng dụng có thể làm cho tài khoản cá nhân của bạn ẩn và không thể nhìn thấy bởi những người khác. Dual Space Lite áp dụng công nghệ mới nhất để clone các ứng dụng. Với 2 tài khoản đang chạy đồng thời, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chúng chỉ bằng một cú chạm duy nhất.

Các tính năng chính của Dual Space Lite:

- Hoạt động ổn định

- Giao diện trực quan, đơn giản

- Tệp app nhỏ, nhu cầu CPU thấp, tiêu thụ điện năng thấp

- Không có quảng cáo.

Ứng dụng liên quan:

App Cloner Premium cũng là tiện ích cho phép người dùng tạo và cài đặt nhiều bản sao của các ứng dụng hiện có, App Cloner Premium còn cho phép thêm các chức năng như bảo vệ bằng mật khẩu, chế độ ẩn danh, ẩn ID hoặc vị trí giả mạo.


Liên kết tải về - [5.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại
    Hiện nay, top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại Android, iOS vẫn chưa có nhiều để mọi người có thể sử dụng nhân bản các app trên điện thoại để đăng nhập nhiều tài khoản. Nếu bạn đang tìm kiếm
  • Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android
    Thiết lập ứng dụng mặc định trên Android là cách đơn giản giúp bạn chọn lựa các ứng dụng mặc định sẽ luôn chạy trong mọi tác vụ trên điện thoại Samsung, LG, Asus, Lenovo. Thực hiện theo hướng dẫn
  • Chi tiết kỹ năng nhân vật game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Giống như một số game cùng thể loại, Valorant cũng có một dàn nhân vật và hiệu ứng kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, biết cách sử dụng khả năng của mỗi nhân vật sẽ giúp bạn phát huy hết tiềm năng của họ, chiến thắng đến gần với bạn hơn rất nhiều.
  • Microsoft Defender hiện có sẵn cho người dùng cá nhân
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ứng dụng Microsoft Defender hiện có sẵn cho người dùng cá nhân, hay nói cách khác, phần mềm diệt virus không còn giới hạn cho các doanh nghiệp và tổ chức lớn. Giấy phép bản quyền và phần mềm hiện có sẵn thông qua gói đăng ký Microsoft 365 Personal và Microsoft 365 Family.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng tương tự với những bài trước, tài liệu giải Toán lớp 2 bảng nhân 4 bao gồm đầy đủ kiến thức cũng như các dạng bài giải bài tập được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu học tập và làm bài của các em học sinh lớp 2 đặc biệt là học thuộc bảng cửu chương 4 và làm bài tập ứng dụng hợp lý.
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97
  • Cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat
    Trên Android Nougat có một tính năng ẩn cho phép người dùng chạy các cửa sổ ứng dụng dưới dạng cửa sổ nổi, có thể tùy ý thay đổi kích thước, di chuyển các cửa sổ theo ý muốn, giống như đang sử dụng
  • 4 kỹ năng tin học nhân viên văn phòng, telesales, cần biết
    Hiện nay, các nhà tuyển dụng ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ năng tin học văn phòng, do đó việc thành thạo kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có được lợi thế lớn khi ứng tuyển xin việc. Bằng bài viết
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Marketing trong CV
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để vượt qua vòng phỏng vấn chuyên viên hoặc giám đốc marketing, bạn phải có một bản CV xin việc thật hoàn hảo, không chỉ nổi bật hơn những ứng viên khác mà còn phải thu hút được nhà tuyển dụng. Một trong những cách tốt nhất để làm được điều này là nêu mục tiêu nghề nghiệp marketing của bạn trong CV. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mục tiêu xin việc marketing là gì, và làm thế nào để viết mục tiêu nghề nghiệp marketing trong CV hay nhất nhé!
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • Giải bài tập trang 101 SGK toán 2
    Sau những bài bảng nhân 2, 3, 4 mà chúng ta đã tìm hiểu ở phần trước ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 5 để nắm vững hơn kiến thức và ứng dụng đem lại kết quả học tập tốt hơn.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp giao dịch viên trong CV
    Giao dịch viên ngân hàng chính là hình ảnh đại diện của ngân hàng đó. Khách hàng thường chỉ tương tác với một giao dịch viên duy nhất thay vì làm việc với nhiều người khác nhau. Tương tự như vậy, CV
  • Big Data là gì? Ứng dụng như thế nào
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Big Data được mô tả bằng 3 chiều (3V): tăng về lượng (volume), tăng về chủng loại (variety) và tăng về vận tốc (velocity), Để tìm hiểu rõ hơn về Big Data là gì? Ứng dụng như thế nào? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dual Space Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dual space lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dual Space Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clone App 3/5 Ứng dụng nhân bản WhatsApp cho điện thoại Android
  • App Cloner 5/5 Phần mềm hỗ trợ nhân đôi ứng dụng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm