download Split Pic Cho iPhone

Split Pic

 Cho iPhone

Download Split Pic - Ứng dụng chụp ảnh phân thân cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2019

Split Pic chia camera của bạn thành nhiều phần với nhiều bố cục miễn phí để lựa chọn, với Split Pic, bạn có thể chọn để trộn các hình ảnh này lại với nhau, tạo ra hiệu ứng đặc biệt hoàn hảo hoặc tạo độ tương phản sắc nét giữa các ảnh để cắt dán nhiều ảnh, sự sáng tạo là vô hạn.



Download và sử dụng Split Pic, người dùng có thể chụp ảnh theo series để tạo nên một câu truyện chỉ trong một bức ảnh. Tạo bất ngờ cho bạn bè khi họ bị phân thân trong cùng một tấm ảnh, cùng một background. Bạn có thể tự tạo bức ảnh nhân đôi siêu nét với Camera sau bằng cách nhờ người thân chụp ảnh hoặc dùng chế độ hẹn giờ. Nhờ đó, bạn có nhiều thời gian để tạo dáng, chuẩn bị background...

split pic

Tải Split Pic cho Android - Ứng dụng chụp ảnh nhân bản cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Split Pic là ứng dụng ghép ảnh cho iPhone cho phép chuyển đổi giữa chụp ảnh bằng Camera trước và sau. Phù hợp với chụp ảnh ngoài trời, chụp ảnh tự sướng và trong nhiều điều kiện khác nhau. Đặc biệt, người dùng có thể ghép đầu của mình với mình con chó cưng hoặc thậm chí ghép nửa thân người với nửa bộ xương kho trong phòng thí nghiệm.

split pic 2

Download Split Pic cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh phân thân cho di động

Với Split Pic, người dùng có thể tha hồ sáng tạo với nhiều khung hình tỷ lệ khác nhau do chính bạn tạo ra. Có nghĩa là khung hình bạn chọn ban đầu chỉ là bố cục, còn việc sắp xếp tỷ lệ phụ thuộc hoàn toàn vào trí tưởng tượng của bạn. Chính sự khác biệt của Split Pic đã khiến hơn 8 triệu người dùng Android cũng như iOS hài lòng và tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian dài.

Bạn tham khảo thêm Pic Stitch, ứng dụng ghép ảnh và video chuyên nghiệp, miễn phí cho di động, Pic Stitch là 1 trong 7 ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu và 1 trong top 100 ứng dụng hay nhất do Mashable bình chọn, là lựa chọn thông minh để ghép ảnh.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Split Pic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat split pic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Split Pic Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm