download DO Multiple Accounts Cho Android

DO Multiple Accounts

 Cho Android

Download DO Multiple Accounts - Ứng dụng nhân bản app cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/04/2020

DO Multiple Accounts giúp bạn đăng nhập hai tài khoản cho các ứng dụng tin nhắn tức thời, nhận tin nhắn và trò chuyện với bạn bè trên một thiết bị. Chơi trò chơi với hai tài khoản và giữ chúng trực tuyến đồng thời để có được chức năng và trải nghiệm kép.




Giới thiệu DO Multiple Accounts:

DO Multiple Accounts được cung cấp bởi River Stone Tech, với công cụ nhân bản ứng dụng mạnh nhất và nhẹ nhất, có thể giúp bạn sao chép ứng dụng của mình vào một không gian song song tách biệt khác. Hơn thế nữa, ứng dụng này có thể giúp bạn quản lý thông báo của app bản và cung cấp chức năng Privacy Locker để bảo vệ ứng dụng nhân bản. Nó cũng cung cấp Chế độ Lite để đạt mức sử dụng bộ nhớ và pin tốt nhất cho ứng dụng nhân bản.

do multiple accounts

Download DO Multiple Accounts - Ứng dụng nhân bản app cho điện thoại Android

DO Multiple Accounts tương thích với hầu hết các ứng dụng tin nhắn tức thời, ứng dụng trò chơi và ứng dụng mạng xã hội. Dịch vụ Google Play được hỗ trợ và bạn có thể kết nối với Google Play Games hoặc các dịch vụ khác trong bản sao của mình. Tải DO Multiple Accounts chắc chắn sẽ mang dến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Dễ dàng quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội, công việc và cuộc sống cá nhân riêng biệt.

Các tính năng chính của DO Multiple Accounts:

- Cân bằng giữa cuộc sống của bạn và làm việc dễ dàng với nhiều tài khoản.

- Tài khoản trò chơi đôi và niềm vui nhân đôi.

- Dữ liệu của bản sao và ứng dụng gốc được tách riêng

- Chạy hai tài khoản cùng một lúc và sẽ tạo các biểu tượng với các thẻ nhân bản.

- Khóa bảo mật để bảo vệ tài khoản nhân bản của bạn.

- Chế độ Lite cho hiệu quả năng lượng và bộ nhớ tốt nhất.

Ứng dụng liên quan:

Dual Space Lite cũng là ứng dụng cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội trên một thiết bị, đặc biệt Dual Space Lite còn giúp bảo mật bằng cách tạo ra một khu riêng, không để lại dấu vết trong hệ thống điện thoại.


Liên kết tải về - [7.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại
    Hiện nay, top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại Android, iOS vẫn chưa có nhiều để mọi người có thể sử dụng nhân bản các app trên điện thoại để đăng nhập nhiều tài khoản. Nếu bạn đang tìm kiếm
  • Cách viết bản tự kiểm điểm cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mẫu bản tự kiểm điểm cá nhân được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết sau gồm có mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh, công chức và Đảng viên. Mỗi mẫu sẽ có cách viết khác nhau, chúng ta có thể tham khảo bài viết sau đây để viết đúng chuẩn, phù hợp nhất.
  • Kỹ năng nhân vật Santino Free Fire có gì đặc biệt ?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Như các bạn đã biết, Garena Free Fire là một trong những game battle royale trực tuyến phổ biến nhất hiện có trên Google Play và App Store. Các nhà phát triển đang bổ sung thêm nhân vật và tính năng mới để khiến nó trở nên thú vị hơn. Và Santino chính là nhân vật mới của bản update tiếp theo, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu kỹ năng nhân vật Santino Free Fire có gì đặc biệt qua bài viết sau đây nhé.
  • Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire
    Sau một thời gian dài chờ đợi, bản cập nhật Garena Free Fire (OB-22) cuối cùng cũng đã được phát hành trên của Play Store và App Store. Garena đã thêm một nhân vật mới, xuất hiện trên Free Fire
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97 SGK toán 2 - Bảng nhân 3 cùng với kiến thức mới nhé. Tài liệu giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 3 được hệ thống với đầy đủ các dạng bài tập bám sát nội dung sgk, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập hay giàng dạy đạt hiệu quả tốt nhất
  • Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp các mã Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản Trao Quyền 2024, game kiếm hiệp nhập vai tu tiên mới có nhiều phúc lợi, ưu đãi giúp Tiên Hữu nhanh chóng phát triển công lược, tu tiên hiệu quả nhất.
  • Microsoft Defender hiện có sẵn cho người dùng cá nhân
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ứng dụng Microsoft Defender hiện có sẵn cho người dùng cá nhân, hay nói cách khác, phần mềm diệt virus không còn giới hạn cho các doanh nghiệp và tổ chức lớn. Giấy phép bản quyền và phần mềm hiện có sẵn thông qua gói đăng ký Microsoft 365 Personal và Microsoft 365 Family.
  • 4 kỹ năng tin học nhân viên văn phòng, telesales, cần biết
    Hiện nay, các nhà tuyển dụng ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ năng tin học văn phòng, do đó việc thành thạo kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có được lợi thế lớn khi ứng tuyển xin việc. Bằng bài viết
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Marketing trong CV
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để vượt qua vòng phỏng vấn chuyên viên hoặc giám đốc marketing, bạn phải có một bản CV xin việc thật hoàn hảo, không chỉ nổi bật hơn những ứng viên khác mà còn phải thu hút được nhà tuyển dụng. Một trong những cách tốt nhất để làm được điều này là nêu mục tiêu nghề nghiệp marketing của bạn trong CV. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mục tiêu xin việc marketing là gì, và làm thế nào để viết mục tiêu nghề nghiệp marketing trong CV hay nhất nhé!
  • Cách tải và chơi Revelation Thiên Dụ Mobile bản Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, cuối cùng Revelation Thiên Dụ Mobile chính thức được VNGGames phát hành tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2023. Để trải nghiệm trước tính năng bạn nên tải Revelation Thiên Dụ Mobile bản Trung Quốc, cài đặt thông qua ứng dụng Taptap.
  • Cách viết bản kiểm điểm cá nhân học sinh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Viết Bản kiểm điểm học sinh sao cho nhanh chóng, dễ dàng và đúng chuẩn được rất nhiều người quan tâm, nhất là các học sinh. Để giải đáp được thắc mắc này, các em cùng tham khảo hướng dẫn cách viết bản kiểm điểm cá nhân học sinh dưới đây mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn chi tiết và cụ thể.
  • Cách ẩn thông tin cá nhân trên văn bản Word 2013, Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn ẩn thông tin cá nhân trên văn bản Word 2013 thuộc bộ Office 2013. Việc thiết lập ẩn thông tin cá nhân trên văn bản Word giúp bạn bảo mật được thông tin trên các tài liệu Word mà mình tạo ra. Bạn sẽ yên tâm hơn khi chia sẻ các tài liệu này mà không bị người khác biết được
  • Chi tiết kỹ năng nhân vật Otho trong Free Fire
    Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn đọc những điều cần biết về nhân vật Otho mới. Bản cập nhật OB30 của Free Fire dự kiến ​​phát hành vào ngày 28 tháng 9 năm 2021, nó sẽ mang đến nhiều
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DO Multiple Accounts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat do multiple accounts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DO Multiple Accounts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Parallel Space Lite 3/5 Ứng dụng nhân bản App, game cho điện thoại Android
  • DualSpace Lite 3/5 Ứng dụng cải thiện hiệu suất của DualSpace Lite trên Android
  • Dual SpaceĐăng nhập nhiều tài khoản xã hội
  • Parallel SpaceỨng dụng tạo nhiều tài khoản mạng xã hội
  • Multi FBĐăng nhập nhiều tài khoản cho Facebook
  • Multi ParallelỨng dụng nhân bản App, Game cho điện thoại Android
  • Clone AppỨng dụng nhân bản WhatsApp cho điện thoại Android
  • Clonapp MessengerỨng dụng nhân bản WhatsApp cho điện thoại Android
  • VMOSCông cụ hỗ trợ nhân bản ứng dụng cho Android
  • Dual Space LiteNhân bản ứng dụng Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm