download LinkedIn Learning Cho Android

LinkedIn Learning

 Cho Android

Download LinkedIn Learning - Ứng dụng học kỹ năng online cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

LinkedIn Learning là ứng dụng miễn phí giúp người dùng học được nhiều kỹ năng cần thiết trong hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề. LinkedIn Learning có đầy đủ các bài học về kinh doanh, công nghệ, kỹ năng sáng tạo, các lời khuyên hữu ích và bài giảng đến từ các chuyên gia đầu ngành.




Giới thiệu LinkedIn Learning:

LinkedIn Learning là ứng dụng mới của kênh giới thiệu việc làm trực tuyến LinkedIn cung cấp cho người dùng những khóa học kỹ năng online bổ ích và đa dạng. Bạn có thể tích lũy kỹ năng mềm và kiến thức hữu ích thông qua các khóa học ngắn hạn trong ứng dụng này. Ngoài ra, có thể tải về thiết bị các khóa học miễn phí để xem offline tiện lợi hơn.

linkedin learning

Download LinkedIn Learning- Ứng dụng học kỹ năng online cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, nếu muốn học kỹ năng lãnh đạo, xây dựng một ứng dụng di động hay làm thế nào để sử dụng phần mềm, LinkedIn Learning đều có thể đáp ứng được cho bạn. Các khóa học marketing, đào tạo quản lý, học thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, làm web, lập trình IT, làm phim hoạt hình 3D và nhiều hơn thế nữa đều có trong LinkedIn Learning cho mọi người có thể tiếp cận.

Các tính năng chính của LinkedIn Learning:

- Truy cập hơn 40 ngàn khóa học thuộc mọi lĩnh vực.

- Nhận các lời khuyên hữu ích.

- Tải các khóa học về máy.

- Khám phá các khóa học đặc biệt.

Ứng dụng liên quan:

VOA Learning English là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới, VOA Learning English là cách tốt nhất và đơn giản nhất để cải thiện tiếng Anh của bạn, cũng như là mở rộng kiến thức của bạn về thế giới.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinkedIn Learning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linkedin learning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinkedIn Learning Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm