download World News Cho Android

World News

 Cho Android

Download World News - Ứng dụng đọc tin tức tiếng Anh cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2021

World News là ứng dụng đọc báo miễn phí cho thiết bị Android, cung cấp cho bạn những tin tức mới nhất thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.


1. Giới thiệu World News

Theo kịp các tin tức vốn là một việc rất đơn giản. Bạn chỉ cần đọc bất kỳ tờ báo nào trên đường đi làm hay trong lúc ăn sáng, hoặc nghe bản tin thời sự trên đài phát thanh hay TV. Trong thế giới nhịp độ nhanh và thời kỳ 4.0, việc này còn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nữa khi Internet đã thay đổi cách tin tức được tạo ra và phân phối đi khắp nơi. Mọi người giờ không còn cần phụ thuộc nhiều vào TV hay báo giấy để cập nhật tin tức nữa, mà thay vào đó là truy cập vào các trang báo điện tử và đặc biệt là sử dụng ứng dụng đọc báo miễn phí để xem tin tức mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động của mình.

Download World News - Ứng dụng đọc tin tức quốc tế cho Android 

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều app đọc tin tức của từng quốc gia, nhưng để khái quát được các sự kiện cũng như thông tin hot trên toàn cầu, World News sẽ là lựa chọn đáng được xem xét và sử dụng bởi cái tên nói lên tất cả, World News cung cấp cho bạn các tin tức mới nhất và nóng bỏng nhất ở khắp mọi nơi trên thế giới, với hàng loạt nguồn cung cấp tin tức đáng tin cậy.

Hãy thành thật, Internet đã thay đổi mọi thứ, đặc biệt cách con người xem và tiếp nhận tin tức. Mặc dù các ứng đụng đọc báo như World News không hoàn toàn đặt dấu chấm hết cho nền công nghiệp báo giấy nhưng chúng đã mở ra những cách mới trong việc tìm kiếm và tiêu thụ tin tức. Các độc giả "số" dần chuyển từ báo giấy truyền thống sang những ứng dụng đọc báo tiện lợi và điều đó là hoàn toàn dễ hiểu. Bạn dễ dàng có thể liệt kê được một vài điểm mạnh của các ứng dụng tin tức, chẳng hạn như sự tiện dụng, dễ tiếp cận, nguồn tin phong phú... Chính vì thế, quân số app đọc báo online ngày càng tăng lên.

Tải World News - Ứng dụng đọc tin tức tiếng Anh cho di động 

World News sở hữu giao diện trực quan được đánh giá cao với thiết kế tập trung vào người dùng. Ngay từ giao diện chính của World News, bạn có thể nhanh chóng tiếp cần các nguồn cấp tin tức, topbuzz và cập nhật mới nhất thông qua các danh mục được phân chia rõ ràng bao gồm tin tức mới nhất và câu chuyện hàng đầu, chính trị, công nghệ, kinh doanh, trò chơi, thể thao, giải trí và nghệ thuật, đời sống, sức khỏe, du lịch, tiền ảo và những nguồn cấp tin tức theo lãnh thổ (Mỹ, Canada, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Trung Đông...), được cung cấp bởi các nguồn tin tức địa phương và quốc tế từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tin tức đều chính xác và đáng tin cậy vì chúng được lấy từ các nguồn tin như BBC, CNN, ABC, USA Today, Reuters, New York Times, Fox News, U.S., EU news, The Guardian, India Today, Fortune Business, HRB, Entrepreneur, ESPN Sports, The Verge, Engadget, TechCrunch, Wired, The Wall Street Journal, Bloomberg, Forbes, ESPN, CBS Sports, National Geographic, Travel + Leisure, Lonely Planet, Apple News, Uber News, UC News và nhiều hơn nữa.

Ứng dụng đọc báo online World News hứa hẹn mang đến những bản tin mới nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng. Độc giả có thể chia sẻ bài báo với người khác, lưu lại để đọc sau và tham khảo trong tương lai, đọc tin tức với chế độ sáng hoặc chế độ tối bảo vệ mắt, cũng như nghe podcast, nhạc, xem video TED và các kênh tin tức trực tuyến ngay từ trong ứng dụng. Tải World News và những gì mới nhất diễn ra trên toàn thế giới đều nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Bạn có thể đọc báo và xem tin tức vào bất kỳ thời gian nào tại bất cứ nơi đâu.

Download World News - Ứng dụng đọc tin tức quốc tế tổng hợp

2. Tính năng chính của World News

- Ứng dụng đọc báo miễn phí, dễ sử dụng.

- Dễ dàng điều hướng giữa các danh mục tin tức khác nhau và chỉ cần thực hiện thao tác vuốt đơn giản để đọc tin tức tiếp theo.

- Công cụ Search cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ thông tin và tin tức nào một cách nhanh chóng.

- Tóm tắt tin tức.

- Tiết kiệm thời gian bằng cách cung cấp các tin tức từ nhiều nguồn tin khác nhau trong một ứng dụng duy nhất.

- Chia sẻ tin tức trên Whatsapp, Facebook, Twitter, Reddit, Instagram, Gmail, TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác.

- Sử dụng chế độ tối/chế độ ban đêm để bảo vệ mắt.

- Đọc nguồn cấp tin tức và câu chuyện mà không cần kết nối mạng.

- Xem các kênh tin tức trực tiếp - bản tin 24/7 ngay từ trong ứng dụng.

- Lưu các tin tức mới vào mục Favorite để đọc sau.

- Nhận thông báo về các tin tức, cập nhật và topbuzz mới nhất.

- Đọc chi tiết toàn bộ tin tức và câu chuyện.

- Nâng cấp lên phiên bản Pro để loại bỏ quảng cáo và mở khóa nhiều tính năng cũng như nội dung cao cấp.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World News được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world news là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World News Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • US News 5/5 Ứng dụng đọc tin tức tiếng Anh cho điện thoại Android
  • BBC News 3/5 Ứng dụng đọc tin tức quốc tế trực tuyến cho Android, iPhone
  • VOA Learning EnglishỨng dụng luyện nghe tiếng Anh cho điện thoại Android
  • BacaĐọc tin tức thời sự, giải trí Indonesian
  • VietNamNetỨng dụng đọc tin tức VietNamNet
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
  • BlicỨng dụng đọc tin tức tại Serbia
  • Đọc báo PegaỨng dụng đọc báo trên di động siêu nhanh
  • VTV NewsĐọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • SmartNewsỨng dụng đọc báo quốc tế cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm