download CoolSpeech 5.0 (Build 2222)

CoolSpeech

 5.0 (Build 2222)

Download CoolSpeech - Luyện kỹ năng đọc và nghe tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2020

CoolSpeech giúp bạn luyện giọng đọc tiếng Anh của mình theo hướng chuẩn chỉnh cũng như cải thiện khả năng nghe tiếng Anh với chức năng đọc các văn bản tiếng Anh bẳng âm thanh chuẩn và ngữ điệu phù hợp. Giao diện của ứng dụng này rất đơn giản và trực quan, nên ai cũng có thể sử dụng dễ dàng, đặc biệt là việc cung cấp nhiều giọng đọc khác nhau để người dùng lựa chọn. Ngoài ra CoolSpeech cũng rất phù hợp với trẻ em đang trong độ tuổi mới học ngoại ngữ giúp các bé có thể học tại nhà, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí học ngoại ngữ tại các trung tâm mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả cho bạn.

CoolSpeech sử dụng giọng đọc của người bản xứ giúp bạn nghe âm thanh tiếng Anh được chuẩn nhất, dễ nghe nhất. Để nghe một văn bản bất kỳ, bạn chị cần dán đoạn văn bản cần luyện nghe hay gõ trực tiếp văn bản từ bàn phím vào cửa sổ chương trình, sau đó vào mục Voice để chọn một trong năm giọng Mary, Mike, Sam, Robosoft, Adult Male. Để kiểm tra các giọng đọc bạn nhấn nút Preview để nghe thử giọng đó rồi nhấn Rescan để mặc định giọng đã chọn.

download coolspeech

Để luyện kỹ năng viết tiếng Anh, bạn có thể tham khảo tài liệu Luyện viết tiếng Anh mà chúng tôi cung cấp với các bài tập viết đoạn văn tiếng Anh thông qua phương pháp 20 phút mỗi ngày. Tài liệu Luyện viết tiếng Anh sẽ giúp bạn bổ sung thêm vốn từ cũng như cải thiện khả năng ngữ pháp của mình. Hiện nay, ngoại ngữ rất cần cho cuộc sống cũng như công việc, đặc biệt là trong xu hướng toàn cầu hóa của thế giới. Cho nên, lời khuyên cho bạn là nên chăm chỉ học ngoại ngữ, kém kỹ năng nào thì luyện kỹ năng đó.

CoolSpeech có giao diện khá đơn giản với các nút Play, Pause, Rewind, Fast forward, Stop khá giống với các chức năng trên máy cassette hay đầu đĩa CD, hỗ trợ người học trong việc điều chỉnh các chế độ đọc. Chính vì phần mềm này tích hợp công nghệ nghe Text-to-Speech của Microsoft nên bạn sẽ được nghe các văn bản tiếng Anh với phát âm và ngữ điệu rất chuẩn xác. Người dùng cũng có thể chọn nghe từng từ hoặc cả một đoạn văn bản tiếng Anh, được điều chỉnh tốc độ giọng đọc.

download coolspeech

CoolSpeech thích hợp cho các bé trong lứa tuổi tiểu học đang theo học tiếng Anh, giúp các bé luyện phát âm tiếng Anh theo giọng chuẩn ngay từ đầu. Hiện nay, phần mềm học tiếng Anh có tên Improve Your English đang là lựa chọn của nhiều người nhờ việc tích hợp toàn diện kiến thức về nghe, nói, đọc, viết và từ vựng. Bên cạnh đó Improve Your English còn liên kết vớiđài phát thanh VOA của Hoa Kỳ cung cấp những tài liệu Tiếng Anh nghe và đọc với người bản ngữ.

Theo đánh giá khách quan của người dùng, CoolSpeech có những ưu điểm nổi trội so với nhiều ứng dụng học tiếng Anh cùng loại nhờ giọng phát âm chuẩn, phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh cũng như luyện giọng. Không chỉ hỗ trợ trên máy tính, công cụ này còn được tích hợp trên điện thoại với một số tính năng thú vị khác như: đọc các tin tức hoặc câu chuyện bé yêu thích chỉ bằng cách gõ URL, nhắc giờ học hằng ngày cho bé, tìm hiểu các tính năng trước khi học.

Bên cạnh đó Alphabet Fun cũng là phần mềm học tiếng Anh cho bé được đánh giá cao nhờ phương pháp học bảng chữ cái Tiếng Anh trực quan với hình ảnh sinh động cho các bé dễ tiếp thu. Đặc biệt, Alphabet Fun mang đến nhiều câu chuyện, trò chơi nhỏ để người học có thể vừa học vừa thư giãn.

Các tính năng chính của CoolSpeech:

- Đọc các văn bản tiếng Anh
- Nhiều giọng đọc khác nhau để lựa chọn
- Điều chỉnh tốc độ giọng đọc
- Nghe thử trước giọng đọc
- Phát âm chuẩn giọng người bản ngữ
- Luyện kỹ năng nghe tiếng Anh


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CoolSpeech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coolspeech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CoolSpeech 5.0 (Build 2222)

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm