download Voice Changer in Call Cho Android

Voice Changer in Call

 Cho Android

Download Voice Changer in Call - Hiệu ứng thay đổi giọng nói cuộc gọi

Thu Hà  cập nhật: 26/05/2020

Voice Changer in Call là ứng dụng thuộc danh mục giải trí dành cho smartphone Android cho phép bạn biến đổi giọng nói của bạn thành những giọng nam hoặc nữ theo ý muốn của bạn khi gọi điện thoại. Với ứng dụng thay đổi giọng nói này cuộc điện thoại của bạn trở lên thú vị hơn nhiều.


 

1. Giới thiệu chung về Voice Changer in Call

Biến giọng nam thành nữ và ngược lại khi gọi điện thoại có lẽ là điều mà nhiều người không tin là khả thi. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại vì hiện nay có nhiều ứng dụng cho điện thoại cho phép bạn làm điều này. Với các smartphone Android thì taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn ứng dụng Voice Changer in Call. Cùng tìm hiểu và trải nghiệm ứng dụng bạn nhé!

Download Voice Changer in Call - Hiệu ứng thay đổi giọng nói cuộc gọi

Voice Changer in Call là một ứng dụng thay đổi giọng nói thú vị dành cho smartphone Android. Với sự trợ giúp từ ứng dụng, bạn có thể biến đổi giọng nói của bạn thành giọng nam hoặc nữ khi bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại trên điện thoại.

Voice Changer in Call hiện đã có sẵn trên cửa hàng Google Play. Bạn có thể dễ dàng download và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm thêm các tính năng nâng cao khác, bạn có thể mua trực tiếp trong ứng dụng với một khoản phí nhỏ.

2. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Voice Changer in Call

Để thay đổi giọng nói của bạn khi gọi điện thoại, bạn chỉ cần chọn giọng nói mà bạn muốn chuyển đổi và bấm số điện thoại và thực hiện cuộc gọi. Giọng nói của bạn sau đó sẽ được biến đổi thành giọng nói mà bạn đã chọn.

3. Các tính năng nổi bật của Voice Changer in Call

- Nhiều giọng nói thú vị để bạn lựa chọn
- Biến đổi giọng nói của bạn chỉ trong vài thao tác đơn giản
- Giao diện trực quan, đơn giản, thân thiện với người dùng
- Kích cỡ ứng dụng nhỏ, nhẹ với smartphone Android cho phép bạn download, cài đặt và sử dụng mà không gặp bất cứ vấn đề

4. App liên quan

Ứng dụng RoboVox cũng đã được giói thiệu trên taimienphi cho phép bạn biển đổi giọng nói theo nhiều phong cách khác nhau, ngoài ra RoboVox còn hỗ trợ lưu bản ghi âm của bạn, gửi chúng qua email hoặc chia sẻ trực tiếp trên SoundCloud với bạn bè của bạn.

Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer in Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer in call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer in Call Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fake Voice 5/5 Công cụ thay đổi giọng nói, biến giọng nam thành nữ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm