download RoboVox Cho Android

RoboVox

 Cho Android

Download RoboVox - Áp dụng giọng nói hài hước, vui nhộn

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2023

RoboVox là phần mềm thay đổi giọng nói cung cấp cho bạn hàng chục hiệu ứng khác nhau, ghi lại âm thanh của chính mình và thay đổi giọng nói theo phong cách đáng sợ, hài hước, âm nhạc, kẻ độc ác hoặc giống như một robot. RoboVox cho phép lưu bản ghi âm của bạn, gửi chúng qua email hoặc chia sẻ trực tiếp trên SoundCloud với bạn bè của bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu RoboVox
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về RoboVox

RoboVox cung cấp cho bạn 32 hiệu ứng giọng nói khác nhau, chẳng hạn như như Pitch Shift (Chipmunk, giọng Helium), Disco Bot, Badman, Exorcist, Chrome Bot, R-Dalek, Singing Robot, Daft, HAL, Stephen, Prophet, sửa đổi âm thanh của từng giọng nói bằng cách trượt ngón tay của bạn qua trường điều khiển. Ứng dụng cung cấp 3 chế độ thay đổi giọng nói khác nhau gồm: ghi lại giọng nói của bạn và phát lại nó sau khi đã được chuyển đổi hiệu ứng, sử dụng chế độ lặp lại giọng nói như một con vẹt, hoặc sử dụng trực tuyến với tai nghe.

robovox

Download RoboVox, Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng độc đáo trên Android, iPhone

RoboVox đi kèm với 10 giọng nói miễn phí, bạn có thể mở khóa thêm giọng nói với giao dịch mua trong ứng dụng. RoboVox cho phép bạn lưu bản ghi và chia sẻ kết quả của bạn trực tiếp trên SoundCloud, gửi email các tác phẩm của bạn dưới dạng tệp WAV, lưu giọng nói đã chuyển đổi của bạn dưới dạng nhạc chuông. Ngoài ra, tiện ích này cũng tích hợp trình phát âm thanh thực phân tích quang phổ thời gian FFT.

2. Các đặc điểm chính của RoboVox:

- Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng thú vị.
- 32 hiệu ứng giọng nói và âm thanh nền.
- 3 các chế độ khác nhau: thời gian thực, vẹt và ghi âm.
- Chia sẻ kết quả của bạn trực tiếp trên SoundCloud.
- Lưu và gửi email các tác phẩm của bạn dưới dạng tệp WAV.

3. App liên quan

Celebrity Voice Changer cũng là ứng dụng thay đổi giọng nói với hiệu ứng giọng của người nổi tiếng, áp dụng thay đổi âm thanh thời gian thực, hiện Celebrity Voice Changer chỉ hỗ trợ tiếng Anh với cơ sở dữ liệu của nhiều nhân vật nổi tiếng, ngoài ra nó còn có khả năng biến giọng nói thành âm thanh quái vật hoặc động vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RoboVox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robovox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RoboVox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm