download Voice Pick Web

Voice Pick

 Web

Download Voice Pick - Trang web khảo sát, đánh giá kiếm tiền

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/07/2021

Voice Pick là trang web khảo sát kiếm tiền online bằng việc tích lũy, dành dụm mỗi ngày, bạn có thể đổi điểm thưởng để lấy một số phần quà như thẻ nạp điện thoại hay nạp game. Có khá nhiều trang khảo sát kiếm tiền online và Voice Pick nổi lên như một trong những cái tên đáng tin cậy nhất hiện nay.


1. Giới thiệu Voice Pick

Trả lời khảo sát kiếm tiền từ lâu đã là việc làm hàng ngày của rất nhiều người, nhất là game thủ kiếm tiền nạp game. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian lúc rảnh rỗi để thực hiện các cuộc khảo sát ngắn là bạn đã có thể kiếm được một số điểm thưởng. Voice Pick được xây dựng với mục đích giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đánh giá của người tiêu dùng, đồng thời là nơi người dùng tham gia trả lời khảo sát để giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu và nhận được điểm thưởng. Điểm thưởng sau đó có thể được đổi thành thẻ cào, thẻ game hay mã giảm giá.

 

voice pick

Voice Pick là trang web khảo sát kiếm tiền do công ty Việt Nam phát triển

Voice Pick là sản phẩm của Công Ty Cổ Phần MicroAd Việt Nam, được phát triển như một website khảo sát người dùng trực tuyến cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đối với các doanh nghiệp, họ có thể dựa vào ý kiến, đánh giá mà người dùng cung cấp qua các cuộc khảo sát để nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đối với người tiêu dùng, họ có thể bày tỏ quan điểm, đánh giá và nhận xét các nhãn hàng để giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, hoàn thiện sản phẩm theo mong muốn của mình.

Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, người dùng còn nhận được điểm thưởng sau khi hoàn thành các cuộc khảo sát và dùng điểm thưởng để đổi lấy hơn 20 loại quà tặng khác nhau như thẻ điện thoại, mã giảm giá TIKI, thẻ quà tặng Momo, thẻ Garena và hơn thế nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo tài khoản với tư cách người dùng, sau đó bỏ ra vài phút để tiến hành thực hiện các bài khảo sát hiện có. Chỉ cần đăng ký thành công, bạn đã có được 50 điểm thưởng trong tài khoản của mình.

2. Voice Pick mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và người dùng?

* Những lợi ích mà doanh nghiệp có được

- Thu thập ý kiến người tiêu dùng nhanh chóng và dễ dàng.
- Xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu chuẩn xác.
- Phân tích thị trường khách hàng sâu hơn.
- Phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu dựa vào đánh giá của khách hàng.

* Những lợi ích mà người tiêu dùng có được

- Góp ý, đánh giá về sản phẩm, thương hiệu yêu thích.
- Tăng thu nhập.
- Nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn như thẻ điện thoại, thẻ nạp game, mã giảm giá...


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit
    Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định
  • Top trang web khảo sát kiếm tiền Online tại Việt Nam tốt nhất có thu nhập cao
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Khảo sát kiếm tiền Online là một trong những công việc được rất nhiều người lựa chọn giúp tăng thêm thu nhập cho người tham gia. Hiện nay, có rất nhiều web khảo sát kiếm tiền Online tại Việt Nam tuy nhiên việc lựa chọn các trang Web khảo sát kiếm tiền uy tín, có thu nhập tốt là điều không hề đơn giản. Dưới đây là top trang web khảo sát kiếm tiền Online tại Việt Nam tốt nhất bạn có thể tham khảo để tham gia nhé
  • Cách làm khảo sát kiếm tiền với ySense
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ySense (trước đây là ClixSense) là một trang web kiếm tiền online được thành lập vào năm 2007. Thông qua các hoạt động như điền khảo sát, xem quảng cáo, chơi game, tải xuống ứng dụng, bạn có thể nhận được 4.5 đô/nhiệm vụ. Chi tiết về cách kiếm tiền với ySense sẽ được Taimienphi chia sẻ ngay sau đây!
  • Cách tạo phiếu khảo sát ý kiến phụ huynh học sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc khảo sát phụ huynh có thể giúp giáo viên, nhà trường đánh giá, lấy ý kiến phụ huynh về một số vấn đề tổ chức dạy và học, các khoản phí phải nộp,.... Và việc sử dụng Google Form là cách tạo phiếu khảo sát ý kiến phụ huynh học sinh trực tuyến đơn giản, hiệu quả, hỗ trợ tốt cho công việc khảo sát của nhà trường mà không cần phải tạo, in phiếu và đưa đến tận tay cha mẹ từng em theo cách truyền thống trước đây.
  • Cách tham gia khảo sát Zalo phiên bản máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu bạn là một người dùng Zalo phiên bản máy tính thì sẽ không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn cách tham gia khảo sát Zalo phiên bản máy tính dưới đây. Hãy tham gia ngay và để lại ý kiến góp ý giúp cho các nhà phát triển Zalo cải thiện chất lượng ứng dụng chat này nhé.
  • Giải Toán 12 trang 43, 44
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong tài liệu Giải Toán 12 trang 43, 44 SGK Giải tích 12 - Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị của hàm số hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kiến thức cơ bản nhất của hàm số đó là sự biến thiên của hàm số và cách vẽ đồ thị của chúng, các em cùng theo dõi bài giải chi tiết dưới đây để hiểu hơn về nội dung kiến thức này. Bên cạnh đó, những bài tập này cũng giúp em bổ sung thêm cho mình các phương pháp giải nhanh, kĩ năng vẽ đồ thị sao cho đẹp và chính xác nhất.
  • Các cách kiếm tiền với Paypal uy tín và nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ cung cấp giải pháp thanh toán phổ biến, Paypal còn là công cụ kiếm tiền trực tuyến hiệu quả. Vì thế, nếu muốn gia tăng thu nhập hàng tháng, kiếm tiền thật thay vì các thẻ quà tặng miễn phí, bạn có thể tham khảo các cách kiếm tiền Paypal tuy tín, bao gồm các công việc như làm khảo sát trực tuyến, mua sắm trực tuyến, xem video dưới đây.
  • Cách đăng ký tài khoản Lootup, khảo sát kiếm tiền online từ Paypal
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Lootup.me là trang web kiếm tiền online bằng cách xem video, hoàn thành khảo sát, chơi trò chơi uy tín, được đông đảo dân MMO lựa chọn. Vậy lootup là gì? Cách đăng ký tài khoản Lootup kiếm tiền ra sao? Những thắc mắc của bạn sẽ được thuthuat.Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top Web, App xem video kiếm tiền Online an toàn, uy tín
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu như bạn muốn tăng thêm thu nhập thông qua các việc làm online, bạn có thể thử cách làm khảo sát, dịch văn bản, v.v.. Tuy nhiên, có một cách kiếm tiền online khá đơn giản là xem video. Một số trang web hiện nay đã cung cấp dịch vụ xem video kiếm tiền Online nên bạn hoàn toàn có thể thử cách làm này.
  • Cách đăng ký thành viên InfoQ, kiếm tiền online bằng khảo sát
    Để kiếm tiền online bằng khảo sát bằng website InfoQ, các bạn cần phải đăng ký thành viên InfoQ. Đây là yêu cầu bắt buộc, giúp bạn nhận điểm thưởng và dễ dàng đổi sang nhiều phần quà. Cùng tham khảo
  • Mẹo kiếm tiền với Superpay mỗi ngày cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Kiếm tiền online bằng cách làm khảo sát, xem video online,..., trở nên rất đơn giản nhờ các trang website như Superpay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo kiếm tiền với Superpay, giúp bạn thực hiện nhiệm vụ trực tuyến, tích lũy tiền thưởng để gia tăng thêm thu nhập hiệu quả.
  • Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 đã được Bộ Giáo Dục Đào Tạo công bố vào sáng nay 24-1. Các em thí sinh dự thi THPT Quốc Gia năm nay cùng vào tham khảo để nắm được hình thức ra đề thi năm nay để xây dựng được kế hoạch học tập và ôn luyện sao cho phù hợp nhé. Cùng theo dõi đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 chính thức của Bộ GD và ĐT nhé
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Pick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice pick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SB Answer 3/5 Ứng dụng khảo sát kiếm tiền
  • TimeBucks 3/5 Ứng dụng làm khảo sát kiếm tiền
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm