download Voice Recorder cho Android 45

Voice Recorder cho Android

 45

Download Voice Recorder cho Android - Ứng dụng ghi âm hiệu quả trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2022

Cùng với các phần mềm ghi âm thì Voice Recorder cho Android sẽ giúp bạn ghi âm trên điện thoại với chất lượng âm thanh sắc nét. Voice Recorder cho Android sẽ lưu bản ghi dưới nhiều định dạng khác nhau, đặt tên, xóa, chia sẻ các bản ghi dễ dàng, đồng thời trình phát tích hợp để nghe các bản ghi âm bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào bạn muốn.


1. Giới thiệu về Voice Recorder cho Android

Voice Recorder cho Android cho phép người dùng ghi âm một cách không giới hạn, có nghĩa rằng, file ghi âm của bạn có thể dài tới vô tận miễn rằng chiếc điện thoại của bạn có đủ bộ nhớ. Giao diện và cách sử dụng đơn giản cũng là những điểm cộng lớn cho Voice Recorder. Bạn có thể tải Voice Recorder cho Android nhanh chóng ghi âm lại bất kỳ lời bình luận, ghi chú, nhắc nhở nào... chỉ với một vài thao tác đơn giản.

voice recorder cho android

Voice Recorder cho Android - Ứng dụng ghi âm hiệu quả trên Android

Bên cạnh đó, việc quản lý file ghi âm được lưu bởi Voice Recorder cho Android cũng rất dễ dàng, hiệu quả. Số lượng file ghi âm thực hiện bởi Voice Recorder hoàn toàn không bị giới hạn. Bạn có khả năng ghi âm ngay cả khi màn hình bị khoá. Ngoài ra khi download Voice Recorder và sử dụng để làm việc, người dùng còn được xuất file ghi âm dưới các định dạng mp3, m4a, 3gp.

2. Những tính năng chính của Voice Recorder cho Android:

- Ghi âm không giới hạn thời gian, số lượng.
- Thao tác sử dụng đơn giản.
- Xuất file dưới định dạng mp3, m4a, 3gp.
- Chia sẻ dễ dàng qua email.
- Lưu và quản lý file hiệu quả, đơn giản.
- Cho phép ghi âm khi khoá màn hình.

3. App liên quan

Free Sound Recorder cũng là phần mềm ghi âm chất lượng cao, lưu bản ghi trực tiếp sang định dạng file MP3, WMA hay WAV trên máy tính, đặc biệt Free Sound Recorder còn kèm các công cụ tùy chỉnh âm thanh, cách sử dụng phần mềm khá đơn giản, cho phép bạn tùy chỉnh quá trình ghi âm linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder cho Android 45


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm