download RecForge II Cho Android

RecForge II

 Cho Android

Download RecForge II - Ghi âm chất lượng cao trên thiết bị di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/12/2021

RecForge II là ứng dụng ghi âm dành cho thiết bị di động Android, ghi và lưu các tệp âm thanh ở định dạng thông dụng tần số 48kHz ở 16 bit, hiển thị dạng sóng hiển thị biên độ để người dùng tiện theo dõi. Ưu điểm của RecForge II là khả năng tùy biến cao, hỗ trợ sử dụng microphone bên ngoài và cho phép ghi lại giọng nói, ghi chú, bài diễn thuyết, cuộc họp, bài giảng, học nhạc, EVP, ghi âm phòng thu...


1. Giới thiệu về RecForge II

RecForge II hỗ trợ cho người dùng Android ghi, chỉnh sửa và chia sẻ các bản ghi âm của bạn trong hầu hết các codec âm thanh phổ biến. Ưu điểm của ứng dụng này là tính tùy biến cao, có thể điều chỉnh các thông số samplerate, bitrate, mono / stereo của âm thanh, bỏ qua khoảng lặng, lên lịch ghi âm, thay đổi tốc độ phát....Các âm thanh có thể được lưu ở nhiều định dạng như MP3, WAV, OPUS, WMA, FLAC,...và được chỉnh sửa cơ bản như cắt các phần không mong muốn, gắn thẻ cho bản ghi, thay đổi siêu dữ liệu.

recforge ii

Download RecForge II trên Android, Ghi âm chất lượng cao trên thiết bị di động

RecForge II cung cấp các chế độ điều khiển: tạm dừng, tiếp tục ghi, chuyển đổi âm thanh, thêm bình luận, gửi bản ghi của bạn tới các dịch vụ lưu trữ đám mây hoặc chia sẻ bản ghi của bạn với bạn bè qua Gmail, SoundCloud, WhatsApp .. .Chế độ xem trước có thể hữu ích để điều chỉnh chất lượng âm thanh và chuyển các bản ghi âm sang máy tính, ứng dụng còn hỗ trợ quản lý và sắp xếp các tệp của bạn bằng các thư mục khác nhau theo ngày tháng, tên và kích thước.

2. Các đặc điểm chính của RecForge II:

- Ghi âm thanh trên thiết bị Android,

- Lưu âm thanh ở nhiều định dạng phổ biển.

- Tính tùy biến cao, lên lịch ghi âm, thay đổi tốc độ phát.

- Gửi bản ghi qua máy tính, chia sẻ qua dịch vụ đám mây

- Chỉnh sửa bản ghi, thay đổi siêu dữ liệu.

3. App liên quan

Audacity cũng là phần mềm ghi âm hỗ trợ cả nền tảng máy tính và di động, tạo các bản ghi chất lượng cao nhở khả năng lọc tiếng ồn và nhiễu âm, bên cạnh đó, tiện íc này còn giúp làm méo hay chèn hiệu ứng âm thanh,...các định dạng âm thanh được Audacity gồm WAV, FLAC, AIFF, AU, OGG, Vorbus... được bổ sung tính năng kiểm soát chất lượng âm thanh 16 bit, 24 bit, 32 bit, chuyển đổi rate...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecForge II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recforge ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RecForge II Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm