download Easy sound Recorder Cho Android

Easy sound Recorder

 Cho Android

Download Easy sound Recorder - Ghi âm, chỉnh sửa và chia sẻ file ghi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2020

Easy sound Recorder là ứng dụng ghi âm dành cho thiết bị di động với giao diện ngắn gọn và rõ ràng, cung cấp thời gian ghi âm không giới hạn và bạn có thể tạm dừng ghi âm bất kỳ lúc nào. Easy sound Recorder còn mang đến các tính năng chỉnh sửa, cài đặt file ghi làm nhạc chuông, đổi tên và chia sẻ file ghi âm dễ dàng.


1. Giới thiệu về Easy sound Recorder

Easy sound Recorder là ứng dụng ghi âm dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: sinh viên ghi âm bài giảng và bài phát biểu trong giờ học; nhân viên văn phòng ghi cuộc họp công ty; người phỏng vấn ghi lại toàn bộ cuộc phỏng vấn; nhạc sĩ ghi lại buổi biểu diễn. Các file ghi được lưu ở định dạng AMR, thời gian ghi âm không giới hạn, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục ghi âm bất cứ lúc nào, hiển thị tên, kích thước, thời gian, thời lượng ghi, cọn bất kỳ ghi âm để chia sẻ, đổi tên, xóa và đặt làm nhạc chuông.

easy sound recorder

Download Easy sound Recorder trên Android, Ghi âm, chỉnh sửa và chia sẻ file ghi

Easy sound Recorder sẽ sắp xếp các file thi theo thứ tự tăng hoặc giảm dần theo ngày, độ dài và kích thước, khả năng ghi âm trong nền ngay cả khi bạn thoát khỏi giao diện ghi. Để chia sẻ, xóa, đổi tên hoặc đặt các bản ghi của bạn, trước tiên hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn file âm thanh đúng, sau đó gửi qua các ứng dụng. Lưu ý là ứng dụng không hỗ trợ ghi âm các cuộc gọi điện thoại vì lý do riêng tư.

2. Các đặc điểm chính của Easy sound Recorder:

- Ghi âm thanh trên thiết bị Android.

- Cài đặt file ghi làm nhạc chuông.

- Chia sẻ, đổi tên hoặc xóa file ghi.

- Thời gian ghi âm không giới hạn.

- Điều khiển tạm dừng hoặc tiếp tục ghi âm dễ dàng.

3. App liên quan

Camersoft Audio Recorder cũng là phần mềm ghi âm với khả năng lưu âm thanh chất lượng cao, ghi lại âm thanh từ microphone, hay máy nghe nhạc, âm than khi xem video, các công cụ nhắn tin MSN... ưu điểm của Camersoft Audio Recorder là điều khiển ghi âm dễ dàng, thời gian ghi không giới hạn và lưu âm thanh dưới nhiều định dạng thông dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy sound Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy sound recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy sound Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm