download VoodooHDA for Mac 2.9.2

VoodooHDA for Mac

 2.9.2

Download VoodooHDA for Mac - Trình điều khiển âm thanh, nâng cao chất lượng âm thanh trên Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/05/2019

VoodooHDA for Mac là trình điều khiển âm thanh độ phân giải cao dành cho hệ điều hành Mac OS X, thay thế và nâng cấp cho kext AppleHDA và cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt vời bằng nhiều bộ điều khiển và bộ mã hóa giải mã âm thanh.


VoodooHDA là trình điều khiển âm thanh hỗ trợ nâng cao chất lượng âm thanh của máy Mac bằng nhiều bộ điều khiển và bộ mã hóa giải mã âm thanh tích hợp trong chương trình.

Boom 2 for Mac cũng là công cụ cân bằng, tăng chất lượng âm thanh dành cho máy Mac, để bạn tận hưởng những giờ phút giải trí khi xem phim, chơi game, nghe nhạc tuyệt vời hơn....Boom 2 for Mac cho phép điều khiển âm lượng theo ý muốn có thể tăng mức vượt quá giới hạn thông thường.

voodoohda for mac

VoodooHDA là phương tiện thay thế và nâng cấp dành cho AppleHDA từ máy Mac. Cùng với kext, bộ trình điều khiển AppleHDA được sao lưu trong thư mục "/Backup Extensions" trên phân vùng hệ thống, tạo điều kiện để file mới của VoodooHDA nâng cao chất lượng âm thanh hệ thống.

Bên cạnh đó, giao diện của VoodooHDA được thiết kế khá đơn giản, cung cấp cho người dùng bộ nút và điều khiển trực quan giúp nâng cao chất lượng của tín hiệu âm thanh đầu ra.

FxSound Enhancer cũng là phần mềm có các chức năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp trên windows, giúp bạn xem phim nghe nhạc tuyệt vời hơn, bên cạnh đó FxSound Enhancer còn hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng giữa loa và tai nghe, thể loại âm nhạc và giọng nói.

Những tính năng chính của VoodooHDA for Mac:

- Điều khiển âm thanh hỗ trợ nâng cao chất lượng âm thanh của máy Mac

- Tích hợp nhiều bộ điều khiển và bộ mã hóa giải mã âm thanh

- Phương tiện thay thế và nâng cấp dành cho AppleHDA

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.6 trở lên


Liên kết tải về - [162 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoodooHDA for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voodoohda for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VoodooHDA for Mac 2.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm