download kb888111xpsp2.exe 5.10.00.5010

kb888111xpsp2.exe

 5.10.00.5010

Download kb888111xpsp2.exe - Gói driver âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2017

kb888111xpsp2.exe là gói driver âm thanh bao gồm các trình điều khiển cho các sản phẩm từ Microsoft để cung cấp những âm thanh với chất lượng cao khi bạn nghe nhạc, xem phim, chơi game. Với gói driver này, bạn sẽ không phải sử dụng bất cứ driver nào khác.




Liên kết tải về - [703 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt lại driver âm thanh trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu đang phải đối mặt với các sự cố âm thanh trên máy tính Windows 10, Taimienphi.vn khuyến cáo bạn nên cập nhật phiên bản driver mới nhất. Nếu sau khi cập nhật phiên bản mới nhất mà lỗi nặng hơn, bạn có thể rollback lại phiên bản cũ. Và nếu đã áp dụng đủ mọi cách mà lỗi vẫn còn, thử cài đặt lại driver âm thanh, tham khảo cách cài đặt lại driver âm thanh trên Windows 10 dưới đây.
  • Top phần mềm tìm và cài Driver âm thanh tốt nhất
    Cập nhật Driver âm thanh với những phần mềm tìm và cài Driver âm thanh tốt nhất là cách mà nhiều người dùng vẫn lựa chọn. Bởi lẽ với những phần mềm tìm và cài Driver âm thanh tốt nhất này, bạn không
  • Cách cài đặt lại driver âm thanh trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài đặt lại driver âm thanh là giải pháp tốt nhất để khắc phục các sự cố liên quan đến âm thanh trên máy tính Windows 11. Về phần hướng dẫn cách cài đặt lại driver âm thanh trên Windows 11, bạn đọc có thể xem thêm tại đây.
  • Cách cập nhật Driver cho Windows 10
    Có nhiều phương án giúp bạn cập nhật Driver cho Windows 10 để đảm bảo tất cả các chức năng như Card màn hình, card âm thanh, mạng wifi ... đều hoạt động một cách hiệu quả nhất, trong đó, sử dụng phần
  • Lỗi driver âm thanh Windows 10, khắc phục lỗi âm lượng Win 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi cập nhật lên Windows 10, nhiều người dùng đã than phiền về việc máy tính bị mất âm thanh mà mình gặp phải. Để giúp bạn thoát khỏi tình trạng máy tính không có âm thanh, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi âm lượng trên Win 10.
  • Cài driver headphone cho Win 10
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Làm thế nào để cài driver Headphone cho Win 10 trong trường hợp bạn cài đặt Windows 10 xong xuôi rồi nhưng vẫn chưa có driver âm thanh. Đừng quá lo lắng bởi đây là tình trạng hoàn toàn bình thường xảy ra và với cách xử lý dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên.
  • Cách cập nhật driver bằng 3DP Chip cho máy tính chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    3DP Chip là phần mềm giúp người dùng có thể xem các thông tin về CPU, bo mạch chủ, Card đồ họa, card âm thanh,... và cập nhật driver cho máy tính với những phiên bản mới nhất. Cách cập nhật driver bằng 3DP Chip cho máy tính rất đơn giản, chỉ bằng một cú nhấp chuột bạn đã có thể update Driver lên phiên bản mới nhất.
  • Tìm Driver cho các thiết bị của máy tính
    Thông thường khi cài đặt máy tính, bạn cần cài đầy đủ Driver cho máy và các thiết bị đi kèm nếu có. Tuy nhiên việc tìm kiếm Driver cho các thiết bị của máy tính không hề đơn giản.
  • DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver
    DriverEasy là phần mềm giúp bạn tìm kiếm Driver còn thiếu và cập nhật Driver có sẵn trên máy tính. Ngoài ra, tiện ích này còn có chức năng tạo các bản sao lưu của các Driver trong máy tính, tránh
  • Sửa lỗi Timeout khi download driver trong Driver Easy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình download driver trong phần mềm DriverEasy, bạn có thể bắt gặp lỗi Timeout cản trở quá trình download driver về máy, sửa lỗi timeout khi download driver trong Driver Easy là cách hữu hiệu để có thể tiếp tục sử dụng phần mềm hữu ích này phục vụ cho việc download các driver cần thiết cho máy tính.
  • Cách tìm và download Driver Laptop Asus chuẩn và nhanh nhất
    Tìm và download driver laptop Asus chính xác không phải ai cũng có thể thực hiện được, ngoại trừ bạn có được đĩa cài đi kèm theo máy khi mua. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm
  • Tại sao máy tính không có âm thanh ?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Máy tính sử dụng Windows 7, hay Windows 10 mà không có âm thanh thật sự là cơn ác mộng với nhiều người dùng bởi không nghe được âm thanh chẳng thì bạn không thể chơi game, hay nghe nhạc được. Tham khảo một số nguyên nhân cũng như cách thực hiện trong bài để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
  • Cách gỡ bỏ và cài đặt driver Card màn hình VGA mới
    Trong quá trình cài đặt driver Card màn hình mới đè lên driver cũ đôi khi xảy ra tình trạng lỗi và ngay cả khi gỡ bỏ driver Card vẫn không hết lỗi. Đó là lúc mà bạn cần một phần mềm gỡ bỏ driver Card
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm kb888111xpsp2.exe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kb888111xpsp2.exe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

kb888111xpsp2.exe 5.10.00.5010


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm