download VPBank Dream Cho Android

VPBank Dream

 Cho Android

Download VPBank Dream - Quản lý và tư vấn tài chính cho khách hàng VPBank

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/11/2021

VPBank Dream được xem là một ứng dụng ngân hàng số đột phá đến từ VPBank hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động tiết kiệm tiền, quản lý tài chính cá nhân và tư vấn thông minh để bạn hiện thực hóa ước mơ một cách nhanh nhất. VPBank Dream được phát triển dựa trên tiêu chí an toàn, thân thiện và thông minh với nhiều giải pháp tài chính mang tính thực tế nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

 

1. Giới thiệu về VPBank Dream

Với VPBank Dream bạn hoàn toàn có thể mơ ước về việc mua một ngôi nhà mới, thành lập công ty hay đầu tư cho bất động sản với nhiều giải pháp tiết kiệm và tư vấn tài chính sát thực tế. Bạn có thể quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch và ước mơ của mình thông qua kiểm soát các khoản thu nhập, chi tiêu và tiết kiệm tự động. Các giải pháp tư vấn sẽ được đưa ra đúng thời điểm để giúp hiện thực hóa giấc mơ nhanh nhất, đây là những tư vấn từ đội ngữ chuyên gia tài chính hàng đầu của ngân hàng và hoàn toàn đáng tin cậy.

vpbank dream

Download VPBank Dream trên Android, iPhone, Quản lý và tư vấn tài chính cho khách hàng VPBank

VPBank Dream mang đến những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn với những người dùng là khách hàng của VPBank, chẳng hạn như gửi tiết kiệm với mức lãi suất cao nhất; miễn phí các dịch vụ quản lý, rút, chuyển tiền ngân hàng; mở thẻ tín dụng siêu tốc, 100% online; vay tín chấp 100% online giải ngân ngay lập tức; ưu đãi độc quyền từ hơn 100 đối tác. DREAM mang tới những giải pháp tín dụng siêu tốc: phê duyệt, giải ngân nhanh nhất với thủ tục hồ sơ đơn giản, hạn mức cho vay cao, có thể đáp ứng tối đa 100% nhu cầu.

vpbank dream 2

Khi đăng ký sử dụng VPBank Dream, tuỳ thuộc vào giá trị ước mơ và tình hình tài chính của riêng mỗi khách hàng, Dream sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp tài chính để khách hàng lựa chọn. Trong mỗi gói tài chính lại có những sản phẩm phù hợp như:

- Bộ tài khoản Dream VPSuper (TKTT, thẻ ATM, online banking).

- Tiết kiệm gửi góp Dream Savings.

- Thẻ tín dụng.

- Các sản phẩm vay tín chấp (không tài sản bảo đảm).

- Các sản phẩm vay thế chấp (có tài sản bảo đảm).

Dream sẽ căn cứ theo các sản phẩm mà khách hàng đăng ký qua Dream để tự động theo dõi tiến trình thực hiện ước mơ của khách hàng.

VPBank Dream dành cho mọi đối tượng khách hàng, với cách thức hoạt động đơn giản: hãy chưa sẻ về ước mơ của bạn, nhận những tư vấn và giải pháp tài chính phù hợp nhất, lên kế hoạch và bắt đầu thực hiện ước mơ, bạn nên kiểm tra tiến độ thường xuyên, hoàn thiện từng bước ước mơ của bạn. Ngoài ra, sau khi đăng nhập vào Dream, trên màn hình Sản phẩm Ngân hàng, khách hàng có thể kết nối vào trang VPBank Online tại địa chỉ online.vpbank.com.vn để thực hiện các giao dịch này.

2. Link tải VPBank Dream:

=> Link tải VPBank Dream cho Android

=> Link tải VPBank Dream cho iOS

3. Các đặc điểm chính của VPBank Dream:

- Tạo và theo dõi tiến độ hoàn thành ước mơ.
- Kiểm soát các khoản thu nhập, chi tiêu và tiết kiệm tự động.
- Đưa ra giải pháp giúp hiện thực hóa giấc mơ nhanh nhất.
- Nhận những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ VPBank.

4. App liên quan

VPBank Events cũng là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng VPBank hỗ trợ các nhân viên cập nhật theo dõi các sự kiện được ngân hàng tổ chức, ứng dụng VPBank Events cho phép người tham gia có thể tự checkin, đặt các câu hỏi và chọn diễn giả để trả lời, bình chọn cho câu hỏi yêu thích, xem agenda sự kiện, xem các hạng mục được vinh danh và nhiều tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Phí duy trì tài khoản ACB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu đang sở hữu tài khoản tiền gửi thanh toán, tài khoản thẻ tại ngân hàng Ngân TMCP Á Châu, bạn cần phải nắm được các loại phí được tính trên tài khoản của mình, bao gồm cả phí duy trì tài khoản ACB. Dưới đây là chi tiết phí quản lý tài khoản ngân hàng ACB và mẹo để được giảm 100% loại phí này mà bạn cần tìm hiểu rõ.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
  • Top ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại giúp người dùng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách tiện lợi và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi, nhờ nắm rõ dòng tiền ra vào, bạn sẽ dễ dàng tối ưu được số tiền của mình để thực hiện các dự định trong tương lai.
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Top 4 phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất nên dùng
    Việc ghi nhớ mật khẩu của nhiều tài khoản khác nhau khiến cho bạn luôn đau đầu, do vậy để đơn giản hóa cũng như tránh được tình trạng mất mật khẩu bạn có thể sử dụng các ứng dụng, các phần mềm chuyên
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger
    Việc thêm tài khoản quản trị Blogger sẽ cho phép bạn dùng các tài khoản khác để đăng nhập vào và chăm sóc blog của mình trong trường hợp tài khoản chính của bạn bị khóa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPBank Dream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpbank dream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPBank Dream Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm