download VPNSecure Cho Android

VPNSecure

 Cho Android

Download VPNSecure - Ứng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2020

Có rất nhiều ứng dụng VPN dành cho điện thoại và trong đó không thể thiếu VPNSecure, bạn đã dùng ứng dụng này chưa? hãy xem bài đánh giá dưới đây của Taimienphi.vn để xem nó hoàn hảo đến mức nào nhé



VPNSecure là một ứng dụng VPN được phát hành vào năm 2012 nên có thể nói rằng đây là nhà cung cấp dịch vụ VPN kỳ cựu. VPNSecure cung cấp bản dùng thử free với kết nối ổn định, tốc độ cao. Sau khi thử nghiệm và phân tích hiệu suất của VPNSecure, Taimienphi.vn xin đưa ra một số review sau để bạn có thể tham khảo nhé!

Giới thiệu chung về VPNSecure

VPNSecure có trụ sở đặt tại Úc và có hiệu suất khá ổn định vì nó có lượng máy chủ lớn, trải rộng trên 48 quốc gia với ước tính khoảng 79 máy chủ. Con số này có lẽ đã là quá đủ để tất cả các máy chủ của VPNSecure có thể hoạt động bình thường. Bạn có thể dùng thử VPNSecure miễn phí trong 30 ngày và sau đó nếu muốn trải nghiệm những điều thú vị hơn thì bạn có thể dùng gói trả phí theo các kỳ hạn 1 tháng, 6 tháng và thậm chí là 1 năm.

Lợi ích khi sử dụng VPNSecure

Lợi ích đáng kể nhất của VPNSecure là bạn có thể sử dụng nhiều thiết bị mà chỉ cần dùng một tài khoản. VPNSecure hỗ trợ tất cả các nền tảng phổ biến kể cả trình duyệt TOR và bạn thậm chí có thể cài đặt VPNSecure trên một bộ định tuyến.

Không chỉ vậy, chính sách hỗ trợ khách hàng của VPNSecure cũng được đánh giá cao. Người dùng có thể được hỗ trợ 24/7 thông qua email và biểu mẫu trên trang web hoặc trò chuyện trực tiếp trên trang web.

Một số điểm nổi bật về VPNSecure

Mã hóa và giao thức

Với VPNSecure, bạn có thể chọn các mã hoá DES-CBC, AES-128-CBC và AES-256-CBC. Với các mã hoá này, các tin tặc sẽ không dễ dàng đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn và ngay cả các máy tính tiên tiến nhất cũng phải thực hiện khá nhiều thao tác mới có thể giải mã được mã hoá này. Bạn nên chọn AES-256 bởi vì đây là mã hoá đáng tin cậy và dữ liệu của bạn sẽ được an toàn. VPNSecure hỗ trợ tất cả các giao thức nhưng mặc định là OpenVPN.

Bảo mật và quyền riêng tư

Vì đặt tại Úc nên đây có lẽ là vấn đề quan tâm của một số người dùng vì quốc gia này là thành viên của liên minh Five Eyes. ứng dụng này cũng không ghi nhật ký người dùng. Sau khi cài đặt VPNSecure, bạn sẽ cần nhập tên người dùng và mật khẩu của mình. Khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy danh sách các máy chủ khả dụng và click chọn server bạn muốn. Bạn có thể dễ dàng truy cập các nội dung bị giới hạn về mặt địa lý trên Netflix và sử dụng torrent với sự bảo mật tuyệt vời từ VPNSecure. Nó không lưu lại địa chỉ IP, thời gian kết nối, ngắt kết nối, băng thông và DNS mà sẽ chỉ lưu lại địa chỉ email và dữ liệu đăng nhập của bạn và bảo mật nó bằng mã hoá AES 2048.

Hiệu suất của VPNSecure

Sau khi đăng nhập, bạn có thể nhanh chóng chọn server mình mong muốn và click "connect". Tuy giao diện đăng nhập có sự khác biệt với giao diện chính nhưng nó sẽ cực kỳ phù hợp với những ai không quan tâm nhiều đến tính thẩm mỹ. Điều này cũng không ảnh hưởng đến hiệu suất của VPN. Nhìn chung VPNSecure rất đơn giản và dễ sử dụng nên ngay cả người dùng có ít hiểu biết về công nghệ nhất cũng sẽ biết cách tương tác với VPNSecure.

Tốc độ của VPNSecure

Khi đăng nhập vào VPNSecure, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì tốc độ của nó được đánh giá là nhanh. Do mã hóa dữ liệu được bật mặc định nên bạn sẽ có được tốc độ tốt hơn. Tốc độ upload và download thì lại khác nhau tuỳ thuộc vào từng khu vực địa lý. Ví dụ: server châu Âu có tốc độ 52,98 Mb/giây để download và 46,02 để upload, server Hoa Kỳ là 26,87 Mbps để download và 25,5 Mbps để upload.

Với tốc độ được đánh giá là cao như thế này, bạn hoàn toàn yên tâm nếu streaming trên Netflix hoặc khi muốn kết nối với các server ở xa. Bên cạnh đó, VPNSecure cũng thích hợp với đối tượng sử dụng là gia đình hoặc nhóm bạn bè vì nó không giới hạn về số lượng thiết bị trên mỗi tài khoản.

Tính năng chính của VPNSecure

- Tìm các server khả dụng trên www.vpnsecure.me/locations hoặc trong ứng dụng

- Kết nối với các server miễn phí sau khi kích hoạt tài khoản miễn phí từ menu Buy

- Tự động kết nối lại

- Sử dụng với máy khách Windows, Mac, Linux Desktop

- Không cần truy cập root

- Lưu chi tiết đăng nhập

- Xóa danh sách máy chủ được kết nối gần đây.

- Thêm tùy chọn openvpn tùy chỉnh

- Quản lý tài khoản và giao dịch từ trong ứng dụng

- Tính năng Stealth VPN cho phép sử dụng VPNSecure ở các quốc gia nơi dịch vụ VPN bị cấm

- Tính năng Leak Fix trong General Settings cho phép bạn bảo vệ dữ liệu, tránh rò rỉ DNS, IPv6 và UDP

- Chọn Disable Internet on disconnect trong General Settings để đảm bảo không có dữ liệu nào bị phát giác đột ngột


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPNSecure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpnsecure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPNSecure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm