download Vui Học Tiếng Việt 6.2

Vui Học Tiếng Việt

 6.2

Download Vui Học Tiếng Việt - Khám phá từ ngữ tiếng Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2018

Vui học tiếng việt 6.2 là phần mềm trò chơi dành cho các em học sinh ở cấp tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để các em mở rộng vốn hiểu biết về môn tiếng việt cũng như giải trí, thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Phần mềm vui học tiếng việt 6.2 được thiết kế với các trò chơi thú vị, lành mạnh,có giá trị giáo dục cao mà các bậc phụ huynh không nên bỏ quan.


Qua việc tham gia khám phá trò chơi vui học tiếng việt 6.2, người chơi có thể rèn luyện cho mình khả năng hiểu biết về từ và câu tiếng việt, cũng như mở rộng kiến thức để học tốt môn tiếng việt trên nhà trường. Ngoài các em học sinh tiểu học thì cả những người nước ngoài, việt kiểu muốn tìm hiểu về ngôn ngữ tiếng việt cũng có thể tham gia phần mềm trò chơi vui học tiếng việt 6.2.

vui hoc tieng viet 6 2

Download Vui Học Tiếng Việt 6.2

Phần mềm trò chơi vui học tiếng việt 6.2 được xây dựng với tất cả 4 trò chơi luyện trí nhớ khác nhau cùng các trò chơi xếp từ, đoán từ có giao diện thiết kế rất đẹp mắt cùng nhiều hình ảnh sinh động, hấp dẫn. Bên cạnh đó, cách sử dụng phần mềm này cũng rất đơn giản, đều có các hình ảnh chỉ dẫn rõ nét, giúp các em học sinh có thể dễ dàng thao tác khi chơi mà không gặp khó khăn gì. Mỗi trò chơi lại có các luật chơi khac nhau cũng được hướng dẫn rõ ràng để mọi người có thể tự tin khi tham gia.

Ngoài ra, nếu con em bạn đang học lớp 2, có thể tham khảo tài liệu soạn tiếng việt lớp 2 để củng cố thêm kiến thức cho con em mình nhé.

Ngoài ra, phần mềm vui học tiếng việt 6.2 được đan xen nhiều trò chơi khác nhau cũng giúp người chơi có thể lựa chọn thay đổi khi chơi, tránh việc nhàm chán và giúp người chơi trau dồi mọi kiến thức về tiếng việt một cách đầy đủ cả về từ và câu. Đây là một trò chơi rất lành mạnh, giúp trẻ vừa tăng vốn hiểu biết của mình, vừa rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén. Mọi người cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Ô chữ việt cũng là một phần mềm trò chơi của Việt Games đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay và còn được khuyến khích sử dụng trong các nhà trường.

Trong thời gian nghỉ hè các bậc phụ huynh có thểm sử dụng mẫu đơn xin học thêm hè để làm đơn đăng ký học thêm tại trường trong thời gian nghỉ hè cho con em mình, Mẫu đơn xin học thêm hè cần ghi rõ môm học đăng ký học thêm, thông tin cá nhân của học sinh để nhà trường xem xét và trả lời chính thức theo đúng quy định của bộ Giáo dục.

Bên cạnh đó, với các em học sinh có nhu cầu xin học bán trú thì đơn xin học bán trú là mẫu đơn mà các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay, Khi làm đơn xin học bán trú, người làm đơn cần tuân thủ đúng các quy định của biểu mẫu hành chính với phần quốc hiệu và tiêu ngữ đầy đủ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vui Học Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vui học tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vui Học Tiếng Việt 6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm