download Tìm từ đúng nhất 1.0

Tìm từ đúng nhất

 1.0

Download Tìm từ đúng nhất - Tìm hiểu từ ngữ tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Một phần mềm dành cho các em học sinh tiểu học để giúp các em nâng cao vốn từ tiếng việt kết hợp với vui chơi giải trí lành mạnh hay nhất không thể không kể đến phần mềm trò chơi tìm từ đúng nhất. Phần mềm này được thiết kế với giao diện đẹp mắt, thân thiện với người sử dụng và cách thao tác rất đơn giản, giúp các em nhỏ dễ dàng có thể chơi trò chơi này mỗi ngày trên máy tính.


Phần mềm trò chơi tìm từ đúng nhất được thiết kế trên việc mô phỏng nội dung ý nghĩa của từ và đưa ra các đáp án để người chơi lựa chọn được từ ngữ đúng và ngữ pháp và ý nghĩa. Các em học sinh khi tham gia trò chơi tìm từ đúng nhất sẽ phải vận dụng toàn bộ các kiến thức về từ tiếng việt của mình và sự nhanh mắt, nhanh tay để tìm ra đáp án chính xác nhất. Qua việc tham gia trò chơi trí tuệ này, vốn từ tiếng việt của các em học sinh cũng được tăng lên đáng kể.

Trò chơi Ô Chữ Việt cũng là trò chơi với nội dung tìm hiểu và khám phá tiếng Việt, với nhiệm vụ tìm một từ tiếng Việt có nghĩa, Trò chơi Ô Chữ Việt vừa là trò chơi những mang tính giáo dục cao giúp trau dồi vốn tiếng Việt của bạn.

tim tu dung nhat

Download trò chơi Tìm từ đúng nhất

Phần mềm tìm từ đúng nhất không chỉ là một phần mềm trò chơi thông thường mà phần mềm này có giá trị giáo dục rất cao. Các em học sinh ngoài việc vui chơi, giải trí lành mạnh thì các em còn có thể rèn luyện các kiến thức tiếng việt để học tốt hơn môn học này. Các bậc phụ huynh có thể khuyến khích các em học sinh tham gia các trò chơi trí tuệ để rèn luyện bản thân và nâng cao kiến thức sau mỗi ngày học tập căng thẳng hoặc rèn luyện trong các kì nghỉ hè để các em không quên kiến thức.

Các bạn cũng có thể tham khảo Trò chơi ghép chữ khá thú vị giúp các em học sinh làm quen với nhiều từ ngữ tiếng Việt mới mẻ, Trò chơi ghép chữ kết hợp tính chất của một trò chơi với một ứng dụng học tập giúp học sinh luyện khả năng nhận biết chữ cái tiếng việt.

Việc học tập kết hợp với phương pháp rèn luyện từ tiếng việt thông qua phần mềm trò chơi tìm từ đúng nhất sẽ giúp các em học sinh luôn thoải mái, vui vẻ khi ôn tập không giống như các phương pháp học tập trên lớp. Bên cạnh đó, để giúp các em học tốt tiếng việt thì còn có rất nhiều các trò chơi trí tuệ khác rất hay như trò chơi thi tìm từ láy giúp các em biết cách nhận biết và tìm được từ láy theo yêu cầu của đề bài trong thời gian nhanh nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm từ đúng nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm từ đúng nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm từ đúng nhất 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm