download Bạch Xà Tiên Kiếp Cho Android

Bạch Xà Tiên Kiếp

 Cho Android

Download Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tu tiên độ kiếp

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2021

Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game nhập vai tiên hiệp được nhà phát hành Hồng Hà Game gửi tặng các game thủ là fan của Thanh Xà - Bạch Xà với phong cách tu tiên độ kiếp, người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật khác nhau. Bạch Xà Tiên Kiếp tái hiện hành trình tu tiên đầy thách thức nhưng cũng đầy thú vị, với nhiều Phụ bản, Chiến trường, Tầng tháp cùng nhiều loại yêu quái là đối thủ của bạn.


1. Giới thiệu Bạch Xà Tiên Kiếp

Giống một số tựa game đã phát hành như Tam Sinh Kiếp Mobile hay Tình Kiếp Tam Sinh, tựa game Bạch Xà Tiên Kiếp thuộc thể loại tu tiên dựa trên cốt truyện của truyền thuyết dân gian Trung Quốc, với lối nhập vai RPG giàu tính phiêu lưu, cho phép người chơi hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau gồm Thiên Ma, Tiên Kiếm, Vân Yêu, Vu Linh đại diện cho tộc Người - Yêu - Ma. Game tái hiện chân thực và cảm động chuyện tình ngang trái của 3 cõi cùng với các cung bậc Hỉ - Nộ - Ái - Ố.

tai bach xa tien kiep

Bạch Xà Tiên Kiếp, Game nhập vai tu tiên độ kiếp

Bạch Xà Tiên Kiếp mang đến một khung cảnh giả tưởng, đậm chất thần thoại với các mê cung, khám phá hang động, du ngoạn trong cõi tiên hư ảo... Song song với hành trình tu tiên là các nhiệm vụ đánh quái, luyện cấp, tham gia vào những màn PK tranh đấu đầy kịch tính, đối mặt với các loại Boss khổng lồ.

download bach xa tien kiep

Bạch Xà Tiên Kiếp, trải nghiệm hành trình tu tiên đầy gian khổ

2. Code Bạch Xà Tiên Kiếp

Bạch Xà Tiên Kiếp một lần nữa tái hiện sinh động thế giới huyền ảo thần tiên và chứng kiến những câu chuyện tình yêu ngang trái đã khiến con người cảm động, những mã Code game Bạch Xà Tiên Kiếp từ nhà phát hành sẽ được gửi đến người chơi ngay khi có.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Bạch Xà Tiên Kiếp
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Vậy là thời khắc mong chờ cuối cùng cũng đã tới, Taimienphi xin tổng hợp toàn bộ Code Bạch Xà Tiên Kiếp ngay trong bài viết này để game thủ tiết kiệm thời gian tìm kiếm, hãy mau chóng nhập Code Bạch Xà Tiên Kiếp để nhận trang bị Tối Thượng, Đan Đột Phá Thần Khí và skin Thay Đổi Ảo Hình mạnh mẽ.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm
  • Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp các mã Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản Trao Quyền 2024, game kiếm hiệp nhập vai tu tiên mới có nhiều phúc lợi, ưu đãi giúp Tiên Hữu nhanh chóng phát triển công lược, tu tiên hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Code Giang Hồ Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao ngày chờ đợi, vào lúc 10h ngày 5/12/2010 Giang Hồ Tu Tiên chính thức khai mở cụm máy chủ đầu tiên chào đón người chơi tham gia game nhập vai siêu bom tấn trên Android và iOS, để có trải nghiệm tốt thì người chơi không nên quên nhận Code Giang Hồ Tu Tiên và sử dụng chúng, nhận phần thưởng hỗ trợ của NPH dành cho người chơi mới.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bạch Xà Tiên Kiếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bạch xà tiên kiếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bạch Xà Tiên Kiếp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm