download W3 Total Cache 0.9.7.5

W3 Total Cache

 0.9.7.5

Download W3 Total Cache - Plugin tăng tốc độ load trang cho WordPress

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2018

W3 Total Cache giúp cải thiện chất lượng SEO và trải nghiệm người dùng cho trang web của bạn bằng cách tăng hiệu suất trang, giảm thời gian tải thông qua các tính năng như tích hợp mạng phân phối nội dung và nhiều tính năng hấp dẫn khác.



Khi phát triển một website WordPress hiệu quả, có khả năng chuyển đổi tốt, tốc độ là vô cùng quan trọng. Thực tế đã chứng minh người dùng sẽ ngay lập tức bỏ qua website nếu nó không tải lên trong 2 giây. May mắn thay có rất nhiều plugin tăng tốc WordPress giúp giảm thiểu tốc độ tải trang một cách hiệu quả. Một trong số đó phải kể tới là W3 Total Cache.

w3 total cache

Download W3 Total Cache - Tiện ích tăng tốc độ tải trang cho WordPress

W3 Total Cache là một plugin hỗ trợ tăng tốc (tạo bộ nhớ đệm) rất tốt và chuyên nghiệp nhất hiện nay mà lại hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ tới kỹ thuật tạo cache khác nhau bao gồm Page Cache (tạo bộ nhớ đệm cho website ngoài front-end), Database Cache (bộ nhớ đệm cho các dữ liệu nhận từ database), Object Cache (bộ nhớ đệm cho các đối tượng dữ liệu ngoài trang chủ website như widget, menu, query,...).

w3 total cache 2

Tải W3 Total Cache - Plugin tăng tốc độ load trang cho WordPress

W3 Total Cache có thể dễ dàng tích hợp với CDN. Tuy nhiên, nó tiết kiệm băng thông hơn vì nó còn minifying và compressing site file của bạn. Khả năng nén và compress linh hoạt của plugin này còn có tăng tốc WordPress lên 10 lần. Nó cũng có tính năng giúp giảm thời gian tải trang xuống, ngoài ra còn tăng trải nghiệm người dùng trong quá trình đó.

Advanced Lazy Load cũng là plugin được nhiều người WordPress tin tưởng và sử dụng cho việc hỗ trợ tăng tốc độ tải trang, Advanced Lazy Load rất đơn giản và gọn nhẹ sử dụng thư viện jQuery.sonar, plugin này đặc biệt hữu ích cho những website sử dụng nhiều Widgets đòi hỏi nạp dữ liệu từ nguồn bên ngoài như các box chia sẻ mạng xã hội.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm W3 Total Cache được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat w3 total cache là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

W3 Total Cache 0.9.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm