download EWWW Image Optimizer 4.8.1

EWWW Image Optimizer

 4.8.1

Download EWWW Image Optimizer - Tiện ích tối ưu hình ảnh, tăng tốc độ load cho trang web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2019

EWWW Image Optimizer là plug in dành cho các trang web Wordpress giúp tăng tốc độ tải trang bằng cách tối hưu hóa hình ảnh, với EWWW Image Optimizer tốc tốc độ tải của trang web sẽ được tăng lên đáng kể, nhờ đó sẽ giúp bạn đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.



Nếu trang web của bạn chạy nhanh thì nó sẽ mang đến cho người truy cập sự hài lòng, đồng thời cũng được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Vậy làm cách nào để giúp website đạt hiệu suất tốt nhất? Câu trả lời cho bạn chính là EWWW Image Optimizer - Plugin giúp tối ưu hóa tốc độ load hình ảnh.

ewww image optimizer

Tải EWWW Image Optimizer - Plugin tăng tốc độ tải trang cho WordPress

EWWW Image Optimizer được tạo và phát triển bởi Shane Bishop đến nay đã có hơn 400 ngàn lượt tải về. Điều này cho thấy mức độ tin cậy của tiện ích tuyệt vời này. Nhờ sự trợ giúp của plugin tăng tốc WordPress này, bạn có thể tự động hóa tối ưu hình ảnh khi tải lên web, tạo tập tin với kích thước ảnh nhỏ nhất.

ewww image optimizer 2

Download EWWW Image Optimizer - Tiện ích tối ưu hình ảnh, tăng tốc độ load cho trang web

EWWW Image Optimizer giúp người dùng tiết kiệm không gian lưu trữ và băng thông. Tiện ích sẽ tự động tối ưu hình ảnh mới mà bạn tải lên, đồng thời cho phép tùy ý chuyển đổi hình ảnh của bạn sang định dạng file tốt nhất. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn các chế độ nén file mà không làm giảm chất lượng ảnh. EWWW Image Optimizer cũng giúp tối ưu hóa những bức ảnh được upload và tạo bởi bất kỳ plugin nào cũng như có thể tích hợp với nhiều plugin phổ biến.

Ngoài ra, nếu sử dụng mã nguồn WordPress hẳn bạn đã từng nghe nói đến Yoast WordPress SEO Plugin - một trong những Plugin hỗ trợ SEO tốt nhất hiện nay, nhờ có Yoast WordPress SEO Plugin, bạn sẽ dễ dàng tối ưu hóa từ khóa, cụm từ khóa và từ đồng nghĩa cũng như các từ khóa liên quan.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EWWW Image Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ewww image optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EWWW Image Optimizer 4.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm