download Phần mềm SEO iClick Newest

Phần mềm SEO iClick

 Newest

Download Phần mềm SEO iClick - Phần mềm hỗ trợ SEO trang web hiệu quả

Thu Hà  cập nhật: 08/08/2020

Phần mềm SEO iClick là phần mềm SEO hữu ích giúp người dùng tăng thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm, ngoài ra Phần mềm SEO iClick cũng cung cấp các công cụ hỗ trợ marketing, quảng cáo khá hiệu quả.



SEO iClick là một công cụ SEO bao gồm tổng hợp rất nhiều tính năng mà người làm SEO cần tới. Chẳng hạn như tăng lượng truy cập cho trang web, kiểm tra vị trí từ khóa trên tìm kiếm Google, lưu trữ và theo dõi đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó công cụ SEO này cũng có tính năng trộn nội dung bài viết một cách thông minh, post bài viết lên blogspot, hỗ trợ post lên diễn đàn...

phan mem seo iclick

Download Phần mềm SEO iClick - Phần mềm hỗ trợ SEO trang web hiệu quả

Đối với các tính năng marketing, Phần mềm SEO iClick giúp bạn tìm các Group Facebook, tham gia tự động Group và gửi bài viết hàng loạt lên các nhóm, gửi vào inbox cho tất cả thành viên trong nhóm. Đây cũng là phần mềm quản lý tin nhắn một cách tiện lợi, giúp bạn đọc và trả lời tin nhắn hoàn bằng máy tính vì vậy sẽ rất nhanh và hiệu quả hơn khi tao thác trên mobile.

XSEO cũng là công cụ hỗ trợ SEO được nhiều người dùng sử dụng, XSEO có gần như đầy đủ tính năng mạnh mẽ của phần mềm trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ SEO backlink, cải thiện Google index.

phan mem seo iclick 2

Tải Phần mềm SEO iClick - Phần mềm tăng vị trí trang web trên kết quả tìm kiếm Google

Phần mềm SEO iClick cho phép người dùng dùng thử và không giới hạn thời gian. Tiện ích được chia làm 4 cấp free, trong đó có cấp VIP sẽ giới hạn thời gian dùng VIP. Sau thời gian hết hạn VIP bạn có thể gia hạn hoặc quay trở lại cấp Free và sử dụng tiếp. Về chức năng, các công cụ và bộ cài đặt Phần mềm SEO iClick đều dành cho tất cả mọi người kể cả thành viên dùng miễn phí.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • SEO là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu làm trong lĩnh vực web hoặc marketing, hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ SEO, tuy nhiên không phải ai cũng biết thuật ngữ này là gì, để tìm hiểu SEO là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tốc độ website ảnh hưởng thế nào đến SEO? Cách giảm thời gian tải trang
    Tìm đọc bài đăng mới nhất về tốc độ website của Taimienphi.vn để hiểu về tốc độ website ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất SEO và tìm cách giảm thời gian tải trang, giúp website hoạt động nhanh hơn
  • Anchor Text là gì? Cách sử dụng hiệu quả
    Anchor Text, mật độ Anchor Text là một phần quan trọng trong SEO onpage và ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm của Google. Nếu chưa biết Anchor text là gì? Cách sử dụng Anchor text thế nào thì
  • 9 cách sử dụng từ khoá tốt nhất trong bài đăng blog giúp lên top tìm kiếm
    Nếu bạn là một newbie trong ngành Seo hoặc là dân ngoại đạo muốn tìm hiểu các kiến thức cơ bản về SEO thì bài viết chia sẻ 9 cách sử dụng từ khóa tốt nhất dưới đây của Taimienphi.vn sẽ rất hữu ích
  • Cách thay đổi tên miền mà không mất SEO blog/website
    Thực hiện đổi tên miền cũ sang tên miền mới theo các bước hướng dẫn ở bài viết này của Taimienphi.vn, bạn có thể chuyển tên miền cũ, không còn phù hợp sang tên miền mới nổi bật hơn, ý nghĩa hơn mà
  • 7 kỹ thuật SEO onpage tốt nhất để lên top 1 Google
    By Chipu
    Cập nhật 7 kỹ thuật SEO onpage mới nhất 2020 để lên top 1 Google nhanh và bền vững. Tối ưu website chuẩn onpage theo gợi ý trong bài viết này của Taimienphi.vn kết hợp với các kỹ thuật SEO offpage
  • Top công cụ SEO phân tích từ khóa seo tốt nhất
    Tổng hợp top công cụ SEO phân tích từ khóa hàng đầu hiện nay giúp các nhà quản trị web có thể tăng thứ hạng đồng thời liên tục giữ vững thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Cách viết bài Facebook chuẩn seo thu hút khách hàng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Biết cách viết bài Facebook chuẩn SEO sẽ giúp bạn gia tăng lượt tương tác với Fanpage của bạn, thu hút khách hàng và theo đó hỗ trợ bạn bán hàng tốt hơn. Tìm hiểu ngay bí quyết viết bài Facebook chuẩn SEO cũng là một trong những cách SEO Facebook hiệu quả cùng chúng tôi nhé!
  • Tất tần tật về Technical SEO 2019
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về SEO là gì? Trong SEO, kỹ thuật SEO hay Technical SEO là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bài viết Tất tần tật về Technical SEO 2019 dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các kỹ thuật trong SEO.
  • Top 10 công cụ SEO hàng đầu năm 2020
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cũng giống như Game of Thrones: Bạn cần phải "chiến đấu" với các đối thủ của mình bằng cách sử dụng các từ khóa và kỹ thuật phù hợp để đứng đầu trong phần kết quả của công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, lựa chọn công cụ SEO phù hợp là một trong những thách thức lớn hiện nay vì mức độ cạnh tranh cao.
  • Những mẫu Template Blogspot chuẩn seo 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để có cho mình một Template Blogspot chuẩn SEO là điều nhiều bạn mong muốn và tìm kiếm. Ngày nay, xu hướng tạo Blogspot chuẩn SEO đang khá thịnh hành, do vậy trong bài viết này Taimienphi.vn xin tổng hợp và gửi đến bạn 5 mẫu Blogspot chuẩn SEO 2019 cùng link tải Template miễn phí.
  • Top phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗi
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn luôn phải đau đầu vì máy tính của bạn không thể cài game hay chơi được các tựa game yêu thích thì hãy tham khảo ngay 5 phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗ mà taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây nhé. Chắc chắn những phần mềm hỗ trợ chơi game dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm SEO iClick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm seo iclick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm SEO iClick Newest


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XSEO 5/5 Phần mềm tăng thứ hạng trang web trên Google
  • Moz Analytics 3/5 Tiện ích hỗ trợ SEO và marketing online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm