download Weka 3.9.6

Weka

 3.9.6

Download Weka - Tìm hiểu và khai phá dữ liệu Java

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

Weka là gói phần mềm cung cấp cho người dùng các công cụ học thuật thường dùng để khai thác dữ liệu hoặc phát triển các mô hình học thuật, bao gồm các thuật toán thường được áp dụng trực tiếp vào các bộ dữ liệu hoặc đoạn code Java. Weka chủ yếu dành cho những ai đã quen với công việc khai thác dữ liệu và phân tích cơ sở dữ liệu, muốn xem và phân tích các file dữ liệu ARFF, tiến hành phân nhóm hay hồi quy dữ liệu.


Weka cho phép mở bộ dữ liệu hoặc cơ sở dữ liệu và chỉnh sửa theo yêu cầu, lọc nội dung dữ liệu, thay đổi các thuộc tính và trực quan hóa kết quả trong biểu đồ dạng cột cũng như phân loại các dữ liệu đã có theo bộ quy tắc đặt sẵn, phân tích dữ liệu, tự động hiển thị ma trận chi phí và đường cong ngưỡng.

Java Script cũng là tài liệu học tập ngôn ngữ Java mà bạn nên tham khảo để phục vụ tốt nhất cho các công việc liên quan đến thiết kế web, Java Script đề cập đến các biến, toán tử, hàm và lệnh trong Java Script, hướng dẫn chạy một số Script cơ bản.

Không chỉ vậy, Weka còn tích hợp các công cụ phân nhóm dữ liệu, luật kết hợp trong khai phá dữ liệu và đánh giá các thuộc tính hay thiết kế biểu đồ dữ liệu để xem và phân tích các biểu đồ điểm tương ứng với từng kiểu kết hợp thuộc tính có thể có. Kết quả sẽ được lưu theo các file ARFF hoặc CSV hoặc theo dạng cơ sở dữ liệu JDBC.

Một ngôn ngữ cũng đã và đang được giảng dạy trong các trường học hiện nay đó là ngôn ngữ Pascal, với ngôn ngữ Pascal, người dùng thường sử dụng phần mềm Pascal để lập trình và chạy thử chương trình của mình.

Các tính năng chính của Weka:

- Khai thác dữ liệu.

- Phân tích cơ sở dữ liệu.

- Phân nhóm hay hồi quy dữ liệu.



Liên kết tải về - [48.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weka được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weka là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm