download Weka (64 bit) 3.6.9

Weka (64 bit)

 3.6.9

Download Weka (64 bit) - Hỗ trợ học Java, máy và khai phá dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/07/2017

Weka (64 bit) là tập hợp các thuật toán Machine Learning giải quyết các vấn đề liên quan đến khai phá dữ liệu trong thế giới thực và được viết bằng ngôn ngữ Java và chạy trên hầu hết các nền tảng máy tính. Các thuật toán trong Weka (64 bit) được áp dụng trực tiếp trên tập hợp dữ liệu hoặc được gọi từ mã Java riêng.


Khai phá dữ liệu là lĩnh vực phân tích các tập hợp dữ liệu lớn nhằm khai thác các mẫu và các phương pháp quản lý cơ sở dữ liệu mới cũng như xử lý dữ liệu và tính toán suy luận. Trong khi đó, Weka (64 bit) là giải pháp phần mềm cung cấp nhiều công cụ và kế hoạch nghiên cứu để khai phá dữ liệu với các thuật toán được áp dụng trực tiếp trên tập hợp dữ liệu hoặc mã Java.

weka 64 bit

Để chạy chương trình, trước tiên người dùng cần tải Weka (64 bit) và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, Weka (64 bit) sẽ hiển thị bốn ứng dụng tích hợp cho phép người dùng truy cập, bao gồm "Explorer", "Experimenter", "KnowledgeFlow" và "Simple CLI".

Để soạn thảo, phân tích va chỉnh sửa dữ liệu, bạn có thể sử dụng phần mềm Notepad++ được biết đến với nhiều tính năng xử lý dữ liệu hiệu quả, ngoài ra Notepad++ còn kết nối với máy in để in văn bản dễ dàng.

Phần đầu tiên "Explorer" mở một tập hợp dữ liệu hoặc một cơ sở dữ liệu và cho phép người dùng chỉnh sửa tùy thích hoặc lọc nội dung dữ liệu, thay đổi các thuộc tính và ảo hóa kết quả trong biểu đồ dạng cột. Ngoài ra, người dùng cũng có thể phân loại dữ liệu sẵn có theo các quy tắc định trước, cũng như tiến hành phân tích tổng lợi ích / chi phí tự động hiển thị ma trận chi phí và đường cong ngưỡng.

Bên cạnh đó, chương trình Weka (64 bit) còn sở hữu nhiều công cụ hỗ trợ phân nhóm dữ liệu, quy tắc liên kết và các trình đánh giá thuộc tính. Với Weka (64 bit), người dùng dễ dàng lập biểu đồ dữ liệu nhờ tính năng theo dõi và phân tích các biểu đồ điểm cho từng khả năng kết hợp thuộc tính của ứng dụng.

Một ngôn ngữ cũng đã và đang được giảng dạy trong các trường học hiện nay đó là ngôn ngữ Pascal. Với ngôn ngữ Pascal, người dùng thường sử dụng phần mềm Pascal để lập trình và chạy thử chương trình của mình.

Chương trình Weka (64 bit) giúp người dùng khai thác các kế hoạch Machine Learning mới qua hai lựa chọn bao gồm: phân loại và hồi quy, cũng như chọn và chạy tập hợp dữ liệu và thuật toán muốn sử dụng. Kết quả của các thuật toán sẽ được lưu theo các định dạng ARFF hoặc CSV hoặc dưới dạng cơ sở dữ liệu JDBC.

Một tính năng khác nữa của Weka (64 bit) là chương trình hỗ trợ người dùng phân tích và kiểm thử tập tin dữ liệu bằng cách chọn miền so sánh và ý nghĩa của dữ liệu, cũng như xác định tiêu chí phân loại và cơ sở kiểm thử.

Còn Microsoft Visual C++ lại hỗ trợ cho ngôn ngữ C++ cung cấp cho bạn nhiều chức năng trong việc lập trình, ngoài ra Microsoft Visual C++ cũng hỗ trợ môi trường IDE, do đó khi code xong một chương trình người dùng có thể kiểm tra và chạy luôn.

Các tính năng chính của Weka (64 bit):

- Xem và phân tích tập tin dữ liệu ARFF.

- Thực hiện phân nhóm và hồi quy dữ liệu .

- Chỉnh sửa tùy thích hoặc lọc nội dung dữ liệu.

- Thay đổi thuộc tính và ảo hóa kết quả.

- Phân loại dữ liệu sẵn có theo quy tắc định trước.

- Tiến hành phân tích tổng lợi ích/chi phí.

- Lập biểu đồ dữ liệu.

- Khai thác kế hoạch Machine Learning.

- Lưu kết quả theo định dạng ARFF hoặc CSV hay cơ sở dữ liệu JDBC.

- Phân tích, kiểm thử tập tin dữ liệu.


Liên kết tải về - [21.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weka (64 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weka (64 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weka (64 bit) 3.6.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SAGA Portable 3/5 Phân tích dữ liệu địa lý
  • Talend 3/5 Phần mềm phân tích và xử lý dữ liệu
  • HadoopXử lý dữ liệu phân tán trên máy tính
  • FlinkCông cụ xử lý dữ liệu phân tán
  • SPSSPhân tích, xử lý, tạo biểu đồ minh họa dữ liệu
  • Microsoft HDInsightDịch vụ phân tích dữ liệu mã nguồn mở
  • StormQuản lý, phân tích dữ liệu theo luồng
  • Talend Open Profiler for LinuxĐánh giá dữ liệu cho Linux
  • Talend Open ProfilerKiểm tra và đánh giá dữ liệu
  • KaggleThư viện lưu trữ và xử lý dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm