download Kaggle Mới nhất

Kaggle

 Mới nhất

Download Kaggle - Thư viện lưu trữ và xử lý dữ liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Kaggle là công cụ phân tích dữ liệu cung cấp một môi trường tùy chỉnh với kho dữ liệu và mã khổng lồ được cộng đồng xuất bản và chia sẻ cho nhau, nó được ví như một sân chơi dành cho các nhà phân tích dữ liệu. Các hoạt động chính của kaggle đều xoay quanh dữ liệu, các chủ đề khác của dữ liệu như hình ảnh hóa, phân tích mô tả, hay các phương pháp tiếp cận bài toán...


1. Giới thiệu về Kaggle

Bên trong Kaggle, bạn sẽ tìm thấy tất cả mã và dữ liệu bạn cần để thực hiện công việc khoa học dữ liệu của mình, bạn có thể sử dụng hàng chục nghìn bộ dữ liệu được chia sẻ công khai hay hàng trăm nghìn sổ ghi chép để thực hiện bất kỳ phân tích nào, nhanh chóng và dễ dàng. Cộng đồng Kaggle sẽ mang đến cho bạn các kinh nghiệm, kỹ thuật và các cách thông minh để tiếp cận kho dữ liệu của mình. Kaggle là nơi áp dụng và kiểm chứng xem các thuật toán phân tích dữ liệu mới nhất, xem chúng có hữu dụng không trong thực tế.

kaggle

Download Kaggle, Thư viện lưu trữ và xử lý dữ liệu

Kaggle cũng là nơi mà người dùng có thể tham gia vào một khóa học vi mô về phân tích dữ liệu và bắt đầu áp dụng các kỹ năng mới của bạn ngay lập tức. Tham gia Kaggle bạn có thể học hỏi thêm được rất nhiều về Machine Learning và Deep Learning, nó có nhiều hơn là một nền tảng học tập, nơi bạn có thể áp dụng các kỹ năng và tài năng của mình và cạnh tranh với những người đam mê dữ liệu khác, bất cứ ai thành thạo trong lĩnh vực phân tích đều biết Kaggle là gì.

2. Các đặc điểm chính của Kaggle:

- Lưu dữ dữ liệu khối lượng lớn.
- Các khóa học phân tích dữ liệu.
- Học các thuật toán xử lý dữ liệu.
- Tham gia các cuộc thi về phân tích dữ liệu.

3. App liên quan

SAS cũng là chương trình phân tích số liệu thống kê hoạt động với nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, thực hiện các thao tác phân tích chuyên sâu và dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu qua các biểu đồ khác nhau, ngoài ra SAS hỗ trợ viết mã dễ dàng bằng ngôn ngữ mà bạn chọn, đối tượng người dùng không giới hạn.

  • Download app: SAS

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaggle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaggle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaggle Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hive 3/5 Quản lý và phân tích các nguồn Big Data
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm