download WeRead Cho Android

WeRead

 Cho Android

Download WeRead - Ứng dụng đọc sách tiếng Trung cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

>WeRead là ứng dụng đọc sách cực thú vị đến từ tập đoàn Tencent. Tải WeRead, bạn sẽ được tiếp cận với một kho sách đồ sộ, nhiều đầu sách, nhiều tính năng tiện dụng như lưu sách ưa thích, chia sẻ với bạn bè, bình luận về từng câu từng đoạn cụ thể mà bạn thích...



Giới thiệu WeRead:

Để học tiếng Trung một cách hiệu quả thì có rất nhiều cách thức khác nhau tùy thuộc vào sở thích mỗi người, có người thích nghe nhạc, có người thích xem phim, có người thích đọc truyện. Đọc truyện cũng có rất nhiều thể loại như truyện tranh, ngôn tình. Đọc truyện bằng tiếng Trung giúp bạn nâng cao từ vựng, tư duy và cách hành văn, phù hợp để đi du lịch. Một trong những ứng dụng đọc truyện tiếng Trung phổ biến nhất hiện nay phải kể đến là WeRead.

weread

Download WeRead - Ứng dụng đọc sách tiếng Trung cho điện thoại Android, iPhone

Kho sách của WeRead bao gồm những cuốn sách miễn phí và những cuốn sách bán. Bạn có thể chọn mua một cuốn sách bất kỳ bạn thích để cho vào giá sách và đọc chúng bất cứ lúc nào mình thích. Ngoài ra, còn có một số cách khác tiết kiệm hơn đó là mua thẻ vô hạn. Thẻ này sẽ kích hoạt không giới hạn đọc và nghe các loại sách mà không cần phải mua sách.

Các tính năng chính của WeRead:

- Lưu sách ưa thích vào giá sách.

- Chia sẻ với bạn bè.

- Đưa ra bình luận.

- Nghe đọc sách bằng tiếng Trung.

Ứng dụng liên quan:

Mê đọc truyện là ứng dụng dành cho các tín đồ truyện tranh muốn đọc qua di động và hoàn toàn miễn phí, Mê đọc truyện hỗ trợ phương thức đọc truyện ban đêm, túy ý thu phóng trang truyện, chế độ đọc xoay ngang màn hình và nhiều chức năng hữu ích khác.


Liên kết tải về - [8.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeRead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weread là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeRead Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm