download Werewolf Online cho Android

Werewolf Online

 cho Android

Download Werewolf Online - Trò chơi ma sói online hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Werewolf Online là game ma sói trực tuyến nhiều người chơi trong đó bạn sẽ cùng với những người bạn của mình tham gia vào cuộc đua sinh tử để trở thành người sau cùng còn sống sót, trong Werewolf Online bạn sẽ phải vận dụng kỹ năng đặc biệt của mình để tìm hiểu về đối phương và thuyết phục họ làm theo ý của mình.



Game Werewolf Online cho Android chia các nhân vật thành 3 phe khác nhau, bao gồm: ma sói, quái và dân làng. Chúng ta sẽ tham gia trò chơi cùng những người bạn trực tuyến, mỗi người sẽ đảm nhận các vị trí bất kỳ trong game. Với tối thiểu 8 người chơi, số người chơi khác nhau sẽ có số lượng nhân vật khác nhau xuất hiện, tùy vào số người chơi chúng ta sẽ được phân vai tương ứng.

werewolf online

 

Tải Werewolf Online - Game ma sói trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Có tất cả 30 nhân vật trong Werewolf Online cho iPhone, người chơi sẽ sử dụng vòng quay để chọn nhân vật. Trò chơi ma sói chủ yếu phụ thuộc vào sự phán đoán và tinh ý, người chơi nào gắn kết được các yếu tố trên màn hình trò chuyện đó sẽ nhanh chóng tìm ra những logic cơ bản về vai trò của từng thành viên trong đội chơi.

Unturned là game chiến đấu tiêu diệt thây ma với thiết kế đồ họa khối vuông vô cùng độc đáo, trải nghiệm thế giới Unturned, bên cạnh cái chết luôn rình rập việc phải chiến đấu với lũ zombie la vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm.

werewolf online 2

Download Werewolf Online - Trò chơi ma sói online hấp dẫn cho di động

Mọi thứ liên quan đến game Werewolf Online đều nằm ở cửa sổ chat, mỗi người chơi sẽ căn cứ vào các câu nói, gợi ý của thành viên để tìm kiếm ra ma sói. Trò chơi sẽ kết thúc khi thành viên cuối cùng của đội 2 trong 3 phe phải chết hết, đội giành chiến thắng chỉ cần còn duy nhất một thành viên cũng sẽ có được chiến thắng cho toàn phep phái của mình.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Summoners War là tựa game nhập vai đánh quái đưa người chơi đến một thế giới độc đáo, game Summoners War cung cấp tới hàng trăm loại quái thú để bạn thu phục và được chia thành các thuộc tính với điểm mạnh khác nhau.

- Tải game Summoners War cho thiết bị Android: Summoners War cho Android
- Tải game Summoners War cho thiết bị iOS: Summoners War cho iOS


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Betrayal.io
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây End Game Interactive đã cho ra mắt tựa game mới có tên Betrayal.io, trò chơi thiết kế theo phong cách trốn tìm dạng Ma Sói đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Betrayal.io nhanh nhất.
  • Cách chơi Werewolf Imposter trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game "đấu tố" Among Us lấy cảm hứng từ Ma Sói và giờ đây, người chơi đã tìm ra một cách sáng tạo để kết hợp 2 tựa game này thành 1 với một bản mod mới mang tên Werewolf Imposter. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Werewolf Imposter mod trong Among Us.
  • Kể lại truyện ngụ ngôn Chó sói và chiên con
    Tham khảo bài viết Kể lại truyện ngụ ngôn Chó sói và chiên con trang 37 - Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo, học kì I dưới đây để biết cách kể lại một tác phẩm. Từ đó, em hãy tự rút ra những nội dung,
  • Code Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/7. Bạn có thể nhận rất nhiều Code Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ giá trị bằng cách tham gia nhiều sự kiện, trò chơi hiện được phát hành trên các nền tảng Android và iOS.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cách thuần phục mèo rừng, chó sói, ngựa trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong Minecraft người chơi có thể gặp rất nhiều các loại thú rừng như mèo rừng, chó sói, ngựa,... Để có thể sinh tồn trong thế giới của Minecraft, bạn cần phải học cách thuần phục mèo rừng, chó sói, ngựa. Dưới đây là hướng dẫn cách thuần hóa đông vật trong Minecraft đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Mọi thứ bạn cần biết về chế độ chơi Kẻ Mạo Danh Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Fire là một game bắn súng chiến thuật có hai chế độ chính là Battle Royale và Clash Squad. Garena gần đây đã bổ sung thêm một chế độ chơi nữa trong Free Fire có tên Kẻ Mạo Danh. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về chế độ Kẻ Mạo Danh Free Fire mới này nhé.
  • Yugi H5 - Trải nghiệm game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu đã từng là một fan cuồng của truyện Vua Trò Chơi thì bạn không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm tựa game bài ma thuật đầy hấp dẫn Yugi H5. Game đã ra mắt game thủ trong nước.
  • Danh sách Code Ai Là Sói Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Werewolf Voice chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi Ai Là Sói Mobile, game nhập vai chiến thuật trực tuyến của NPH ATE. Code Ai Là Sói Mobile nhận Kim Cương cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đã được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Lấy Code Ma Đạo Tây Du Mobile ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào ngày 20/6 Ma Đạo Tây Du Mobile, game nhập vai Tây Du Ký trên di động chính thức ra mắt người chơi, hãy nhanh tay nhận Code Ma Đạo Tây Du Mobile giá trị đến từ nhà phát hành.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Mã GTA III, lệnh cheat game
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cho đến nay dòng game về GTA vẫn hấp dẫn người chơi trên toàn thế giới, ở bản GTA III, bạn có thể chơi game dễ dàng hơn thông qua các mã GTA III lệnh cheat game. Bạn nên ghi nhớ và sử dụng linh hoạt các mã này trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Werewolf Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat werewolf online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Werewolf Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wolvesville Online 5/5 Game ma sói trực tuyến trên Mobile và PC
  • Làng DuuDuu 5/5 Truy tìm ma sói thực sự giữa những dân làng vô tội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm