download Town of Salem Cho PC

Town of Salem

 Cho PC

Download Town of Salem - Game chiến thuật bày trận phong cách ma sói

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/11/2019

Town of Salem là một trong những game nhập vai là trò chơi ma sói nổi tiếng phong cách chiến thuật nơi bạn sẽ phát huy trí thông minh của mình để tìm ra hung thủ giết người, đối mặt với sự lừa dối và cuồng loạn của đám đông. Town of Salem được chơi bởi nhiều người và chia thành các đội, mỗi đội sẽ có một nhiệm vụ khác nhau gồm phe ác, phe thiện và những người trung lập.


1. Giới thiệu về Town of Salem

Town of Salem giới hạn người chơi từ 7 tới 15 người chơi chia thành các đội như sau: Dân làng, Mafia, Kẻ giết người hàng loạt, Kẻ phá hoại và Người trung lập. Mỗi thành viên trong các đội có những nhiệm vụ đặc trưng, ví dụ nếu trong đội dân làng bạn cần theo dõi Mafia và những kẻ xấu khác trước khi chúng giết bạn, nếu trong đội kẻ giết người hàng loạt, bạn có nhiệm vụ bí mật giết các thành viên của thị trấn và lẩn trốn để không bị tóm. Đây là tựa game giống Among Us mang đến hệ thống nhiệm vụ độc đáo thể hiện trong các vai trò khác nhau, giúp người chơi có những trải nghiệm đa dạng.

town of salem

Download Town of Salem, Game chiến thuật bày trận phong cách ma sói

Town of Salem cũng có những đặc điểm đặc trưng của game nhập vai, trong đó mỗi người chơi sẽ chọn các vai khác nhau mà mình thích, thực hiện các vai trò được chỉ định ngẫu nhiên. Game tái hiện nhiều gian đoạn khác nhau gồm Đêm, Ngày, Phòng thủ, Sự phán xét, Tùy biến, Thành tựu. Mỗi giai đoạn là một hệ thống nhiệm vụ khác nhau. Đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách hoạt hình khá sinh động, kho vũ khí đa dạng, bối cảnh chân thực.

Ai Là Sói Mobile cũng là tựa game dòng ma sói có phong cách đấu trí hấp dẫn, người chơi sẽ thực hiện những nhiệm vụ khác nhau ở nhiều vai trò, thể hiện khả năng suy luận và giao tiếp, Ai Là Sói Mobile còn hỗ tợ chức năng nhắn tin, chatvoice, kết nối bạn bè, tương tác cộng đồng.

2. Các đặc điểm chính của Town of Salem:

- Game chiến thuật nhập vai phong cách ma sói.
- Giới hạn chơi từ 7 đến 15 người.
- Nhiều đội chơi, mỗi đội có các nhiệm vụ riêng
- Trải nghiệm nhiều vai trò độc đáo.
- Nhiều giao đoạn khác nhau.

3. Game liên quan

Deceit cũng là game ma sói khá độc đáo trong đó bạn sẽ bước vào cuộc giao trong giữa những người vô tội và cũng có những kẻ phản diện, nhiệm vụ chính của bạn trong Deceit là trốn khỏi trại tỵ nạn, đảm bảo những người vô tội không thể trốn thoát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Ai Là Sói Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Werewolf Voice chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi Ai Là Sói Mobile, game nhập vai chiến thuật trực tuyến của NPH ATE. Code Ai Là Sói Mobile nhận Kim Cương cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đã được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Cách tải và chơi game Betrayal.io
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây End Game Interactive đã cho ra mắt tựa game mới có tên Betrayal.io, trò chơi thiết kế theo phong cách trốn tìm dạng Ma Sói đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Betrayal.io nhanh nhất.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Code game Lords Mobile 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng phần hấp dẫn của game chiến thuật thời gian thực Lords Mobile, các nhà phát triển đã tung ra nhiều sự kiện cho phép người chơi nhận Code Lords Mobile miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và sử dụng Code Lords Mobile như thế nào nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Town of Salem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat town of salem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Town of Salem Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clue 3/5 Game giải đồ điều tra phá án
  • Wolvesville Online 5/5 Game ma sói trực tuyến trên Mobile và PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm