download Tam Quốc Thần Ma Cho Android

Tam Quốc Thần Ma

 Cho Android

Download Tam Quốc Thần Ma - Game thẻ tướng chiến thuật kết hợp SLG

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/04/2022

Tam Quốc Thần Ma là tựa game chiến thuật lấy cốt truyện lịch sử cùng với tuyến nhân vật quen thuộc trong Tam Quốc, lối chơi chiến thuật thẻ tướng đa dạng và hấp dẫn. Tam Quốc Thần Ma với dàn siêu tướng và sức mạnh kết hợp sự đa dạng tinh túy trong chiến thuật chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.


1. Giới thiệu Tam Quốc Thần Ma

Tam Quốc Thần Ma với hệ thống Thần tướng Ma tướng cực phong phú, gồm những tên tuổi nổi bật như Bá Vương Tôn Sách, Quỷ Mưu Quách Gia, Long Đảm Triệu Vân, Tả Từ... đã được nhiều thế hệ người chơi Tam Quốc mến mộ. Game cũng mang đến hệ thống thăng cấp và chức tước đa dạng, lối chơi đề cao tính chiến thuật và tư duy của người lãnh đạo.

tai tam quoc than ma

Tam Quốc Thần Ma, Game thẻ tướng chiến thuật kết hợp SLG

Tam Quốc Thần Ma có lối chơi có nhiều điểm tương tự với các game Tam Quốc trươc đây như Chiến Vương Tam Quốc hay Đế Vương Tam Quốc, tuy nhiên Tam Quốc Thần Ma gây ấn tượng hơn với game thủ nhờ các hoạt động xưng bá quy mô lớn, các tính năng PVP, PVE, Tỷ Thí, Đấu Trường,... trong Server và Liên Server, tính năng Quốc Chiến vô cùng đặc sắc và tính năng bang hội kết nối người chơi.

download tam quoc than ma

Tam Quốc Thần Ma với dàn tướng quen thuộc

2. Code Tam Quốc Thần Ma

Trong kho tàng game Tam Quốc gần như không thiếu bất kỳ thể loại nào thì Tam Quốc Thần Ma vẫn có những điểm hấp dẫn riêng về nội dung và nền đồ họa ưa nhìn, hãy cập nhật code Tam Quốc Thần Ma để chơi ngay.

3. Game liên quan

Kiêu Hùng Tam Quốc cũng là tựa game chiến thuật thẻ tướng với các nhân vật lừng lẫy trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Bạn có thể chiêu mộ các danh tướng trang bị và bồi dưỡng tướng mở khóa thêm các kỹ năng đặc biệt, sắp xếp kết hợp để phát huy sức mạnh tối đa, kích hoạt thêm các thuộc tính ẩn


Liên kết tải về - [93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Thần Ma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc thần ma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Thần Ma Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm