download Yugi H5 Link Trang chủ

Yugi H5

 Link Trang chủ

Download Yugi H5 - Game thẻ bài ma thuật YUGI-OH

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2022

Chơi game Yugi H5 trên nền web, thể loại game thẻ bài cực kỳ hấp dẫn thời gian gần đây sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập căng thảng, Yugi H5 không cần cài đặt cầu kỳ, chỉ cần có tài khoản Zing hoặc Facebook là bạn đã có thể trải nghiệm Yugi H5 rồi.


Vua trò chơi là bộ truyện tranh quá đỗi quen thuộc với thế hệ 8x-9x tại Việt Nam. Trong các phần của bộ truyện tranh này thì trò chơi Duel Monster (đấu bài ma thuật) đã trở thành một môn thể thao trí tuệ được chuyển thể sang rất nhiều tác phẩm ăn theo như Anime, game và thậm chí là chơi đấu thẻ bài ở ngoài đời thật. Nay lối chơi này lại một lần tái hiện thông qua tựa game đa nền tảng Yugi H5.

yugi h5

Download Yugi H5 - Game thẻ bài ma thuật

Game online Yugi H5 được thiết kế theo đúng nguyên gốc Yu-Gi-Oh!, người chơi tham gia vào game sẽ sử dụng các lá bài để đấu (duel) bằng các quái thú (monsters) trên một môi trường giả lập. Tại đây người chơi sẽ được gặp lại Những Phù thủy bóng đen, Rồng trắng mắt xanh hay các lá bài Tam Ảo Thần có sức mạnh khủng khiếp,… Tất cả đều được tái hiện bằng đồ họa 2D mang màu sắc giống như trong manga về Yu-Gi-Oh!

Tham gia Yugi H5, game thủ sẽ được hòa mình vào các trận đấu vô cùng sống động.Luật chơi trong Yugi H5 khá đa dạng, mỗi người chơi tự chọn cho mình một bộ bài tối đa 40 lá. Điểm gốc (LP) của mỗi người chơi tại mỗi trận sẽ là 8000 điểm. Người chơi nào hết điểm trước sẽ trở thành người thua cuộc. Cùng với đó hệ thống bài của Yugi H5 có hơn 500 lá và sẽ được update liên tục các lá bài mới. Với các gói bài quen thuộc như bài quái, bài phép, bài bẫy và các lá bài dung hợp.

Cũng là tựa game nhập vai thẻ bài nhưng Naruto Đại Chiến lại có nội dung dựa theo cốt truyện Naruto nổi tiếng, hiện hỗ trợ trên các thiết bị Android và iOS, ưu điểm của Naruto Đại Chiến là hệ thống nhân vật, hệ thống bang hội và đấu trường phong phú, đa dạng kết hợp với hệ thống phụ bản khác đặc sắc.

yugi h5 2

Tải Yugi H5 - game đấu bài hấp dẫn, Game HTML5 chơi ngay không cần tải

Bên cạnh việc vượt ải tích lũy điểm kinh nghiệm và bảo vật thì Yugi H5 còn cho phép người chơi thách đấu với bạn bè mà không nhất thiết phải cùng server. Vì thế người chơi có thể hội tụ bạn bè cũng thi đấu mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra hệ thống đấu trường của Yugi H5 còn cho phép người chơi đấu liên server được tích hợp hệ thống tính điểm rank nhằm giúp cho người chơi có thể tìm được đối thủ với điểm rank tương ứng tạo sự đồng đều giữa các tay chơi.

Có thể nói Yugi H5 là phiên bản casual dễ chơi dễ nghiện mà người chơi từ phổ thông cho đến kỳ cựu đều có thể dễ dàng làm quen và chơi tốt nhanh chóng. Đặc biệt với việc Việt hóa để gần gũi với người chơi nhà phát hành game mong muốn mang đến cho thị trường game thủ Việt một trải nghiệm mới ở đài tài còn khá xa lạ với thị phần game online trong nước.

Yugi H5 là game online thẻ bài đa nền tảng được xây dựng trên nền tảng bộ truyện tranh với lối chơi đặc trưng của Yu-Gi-Oh! hay còn được biết đến với tên Vua Trò Chơi. Tham gia Yugi H5, Game bài ma thuật đa nền tảng, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới ma thuật đỉnh cao, thử thách bản thân qua những màn đấu.

Nếu yêu thích game online với đề tài Tam Quốc thì Võ thần PK là một trong những gợi ý khiến bạn khó thể chối từ. Tuy khai thác đề tài quen thuộc nhưng Võ Thần PK vẫn có một sức thu hút đến lạ kỳ, tại đây bạn sẽ gặp lại những nhân vật Tam Quốc mang trong mình một phong cách mới vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yugi H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yugi h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yugi H5 Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Born of Fire 3/5 Game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho máy tính
  • TEPPEN 3/5 Game thẻ bài ma thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm