download WHAFF Master Cho Android

WHAFF Master

 Cho Android

Download WHAFF Master - Game tìm số và màu sắc, giúp tăng cường trí nhớ

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/11/2020

WHAFF Master là game giải đố giúp tăng cường trí nhớ với 2 chế độ game về màu sắc và con số đơn giản, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Nhiệm vụ của người chơi trong WHAFF Master là sẽ phải tìm ra con số và màu sắc sao cho đúng với mẫu mà game cung cấp để vượt qua từng level trong trò chơi.


1. Giới thiệu về WHAFF Master

Cải thiện trí nhớ dài hạn và trí nhớ ngắn hạn có thể tăng hiệu suất của bạn bằng cách thúc đẩy năng suất, cải thiện khả năng ra quyết định và khả năng sắp xếp, tổ chức của bạn. Có nhiều cách để tăng cường trí nhớ và tất cả đều đòi hỏi thời gian và sự tập luyện thường xuyên. Chơi game là một trong những cách dễ dàng tiếp cận nhất và mang đến hiệu quả cao mà nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy nhiều gợi ý về các game luyện trí nhớ khi tìm kiếm online và nếu bạn cảm thấy quá khó để lựa chọn hoặc muốn thêm vào bộ sưu tập game hiện có của mình một thành viên mới vừa bổ ích vừa có tính giải trí cao, thì Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một tựa game rất đáng để tải về và thử mang tên WHAFF Master.

whaff master

Download WHAFF Master - Game giúp tăng cường trí nhớ

Trò chơi luyện trí nhớ là một phương pháp tập thể dục thú vị để cải thiện trí nhớ của bạn. Giống như cơ thể chúng ta, bộ não cần được tập thể dục và sử dụng thường xuyên để luôn khỏe mạnh và nhạy bén. Trò chơi trí nhớ thách thức trí óc và giúp chất xám trong não của chúng ta (phần tác động đến trí nhớ) phát triển và nhân rộng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần 15 phút rèn luyện trí não mỗi ngày có thể cải thiện chức năng của não. WHAFF Master được phát triển đặc biệt cho mục đích này.

Tải WHAFF Master và game không mang đến một trò chơi cầu kỳ, phức tạp đòi hỏi người chơi phải đầu tư thời gian và công sức để tìm hiểu, mà nó bao gồm 2 chế độ game về màu sắc và con số vô cùng đơn giản để kiểm tra sự kết hợp giữa mắt và tay, cũng như trí nhớ của bạn. Game có luật chơi dễ hiểu và thao tác điều khiển cực kỳ đơn giản, chính vì thế trẻ em cũng có thể trải nghiệm các game trong WHAFF Master. Mỗi chế độ game có 13 level và người chơi cần phải hoàn thành level hiện tại để mở khóa level kế tiếp.

whaff master

Tải WHAFF Master - Game nhận biết màu sắc và con số

Các level trong chế độ game về màu sắc hoạt động giống như câu hỏi trắc nghiệm khi bạn sẽ có 4 phương án để lựa chọn. Cụ thể, từng level ra đề về một loạt màu sắc và các màu sẽ lần lượt xuất hiện nối tiếp nhau. Nhiệm vụ của bạn là phải nhanh tay chọn màu sắc trùng với đề bài trong khoảng thời gian giới hạn. Phải nói rằng, khoảng thời gian này cực kỳ ngắn. Do đó, bạn phải phản ứng một cách nhanh chóng và chọn đúng đáp án trước khi thông báo thất bại xuất hiện. Chỉ trong vòng vài giây như vậy, thật không dễ để phản ứng kịp thời lại với câu hỏi và tìm ra câu trả lời đúng mặc dù tất cả những gì bạn cần làm chỉ xoay quanh việc chọn đúng màu. Game sẽ không cho bạn nhiều thời gian để quan sát. Thách thức này buộc bạn phải thực sự tập trung và ghi nhớ thật nhanh. Điều này nhằm để rèn luyện và cải thiện trí nhớ.

whaff master

Download WHAFF Master - Game luyện trí nhớ miễn phí

Với chế độ còn lại, mỗi màn chơi hiển thị một series các ký tự bao gồm con số và chữ cái. Tại đây, bạn sẽ phải lặp lại dãy ký tự đó để đạt được số điểm mà mỗi level yêu cầu. Tuy nhiên, bạn phải đạt được mốc điểm đó với một số lần thử nhất định. Tốc độ chạy các ký tự khá nhanh và không có tùy chọn xem lại, do đó bạn cũng cần tập trung như chế độ game trước để không bỏ lỡ bất kỳ ký tự nào. 2 chế độ game này của WHAFF Master đều có luật chơi dễ hiểu nhưng cực kỳ thách thức, không dễ để chinh phục.

2. Lợi ích của game luyện trí nhớ nói chung và WHAFF Master nói riêng mang lại?

- Cải thiện các chức năng khác nhau của não, chẳng hạn như sự chú ý và tập trung.
- Cải thiện khả năng nhận dạng hình ảnh, màu sắc.
- Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tập thể dục cho não bộ và có khả năng tư duy nhanh hơn.
- Có thể ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến trí nhớ.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WHAFF Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whaff master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WHAFF Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm