download Whats Web Scan Cho Android

Whats Web Scan

 Cho Android

Download Whats Web Scan - Xem tin nhắn WhatsApp Messenger

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2022

Whats Web Scan giúp bạn xem tin nhắn WhatsApp của bất kỳ ai tới thiết bị của mình bằng cách quét mã QR của ứng dụng này đến máy quét web WhatsApp của thiết bị di động đó một lần. Bên cạnh đó Whats Web Scan còn cho phép lưu trạng thái bạn bè, xóa các dữ liệu không cần thiết của Whatsup để giải phóng không gian lưu trữ cho thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Whats Web Scan

Chỉ cần cài đặt Whats Web Scan trên thiết bị di động, mở tab web WhatsApp, bạn sẽ tìm thấy mã QR tại đây, hãy quét mã này từ tùy chọn WhatsApp Web của WhatsApp Messenger khác. Việc lưu trạng thái bạn bè của bạn thật dễ dàng từ ứng dụng này, bạn có thể lưu tất cả trạng thái trong ứng dụng này mà không cần bổ sung thêm tiện ích bên thứ ba nào. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể xóa các tin nhắn, hình ảnh, video và tài liệu không cần thiết của Whatsup để có nhiều không gian lưu trữ hơn cho điện thoại.

whats web scan

Download Whats Web Scan, Xem tin nhắn WhatsApp Messenger trên Android

Whats Web Scan còn có những tính năng thú vị như: hiển thị chế độ xem đường phố từ camera sau ở chế độ nền hiển thị trên màn hình của bạn giúp bạn đi bộ đúng cách từ chế độ xem đường phố trong khi trò chuyện với bất kỳ ai trong WhatsApp từ ứng dụng này. Ngoài ra Whats Web Scan còn mang đến các danh mục trạng thái WhatsApp mới nhất, là các xu hướng thịnh hành nhất được bạn trẻ yêu thích.

2. Các đặc điểm chính của Whats Web Scan:

- Xem tin nhắn WhatsApp Messenger bằng cách quét mã QR.
- Lưu trạng thái WhatsApp của bạn bè.
- Xóa dữ liệu tin nhắn WhatsApp.
- Hướng dẫn đi bộ trong khi trò chuyện.

3. App liên quan

Cleaner for WhatsApp cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng WhatsApp với chức năng tìm kiếm và xóa các tập tin được gửi và nhận qua WhatsApp để tiết kiệm bộ nhớ trên thiết bị Android, bên cạnh đó Cleaner for WhatsApp còn có tính năng chuyển hướng tập tin trùng lặp, nơi bạn có thể tìm thấy bản sao chính các của các tin nhắn để xóa bỏ chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whats Web Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whats web scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whats Web Scan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm