download Status Saver for Whatsapp Cho Android

Status Saver for Whatsapp

 Cho Android

Download Status Saver for Whatsapp - Lưu trạng thái trên Whatsapp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/12/2021

Status Saver for Whatsapp cho phép bạn lưu các trạng thái và câu chuyện mong muốn được chia sẻ trên ứng dụng Whatsapp từ bạn bè của mình, tuy nhiên bạn cũng nên xin phép họ trước khi thực hiện việc này. Chỉ cần cài đặt Status Saver for Whatsapp trên thiết bị của mình sau đó chọn vào bất kỳ hình ảnh hoặc video nào để xem và tải xuống.


1. Giới thiệu về Status Saver for Whatsapp

Status Saver for Whatsapp cho phép bạn lưu trạng thái Whatsapp được chia sẻ từ bạn bè bao gồm cả văn bản, hình ảnh và video. Sau đó bạn có thể đăng lại những dữ liệu này trên các mạng Facebook, Twitter, Intagram...Hình ảnh hoặc video được lưu ngay lập tức vào bộ sưu tập của bạn mà không bị giảm về chất lượng, nếu bạn là người dùng trung thành của Whatsapp và các mạng xã hội khác thì đây là ứng dụng hỗ trợ khá thú vị.

status saver for whatsapp

Download Status Saver for Whatsapp, Lưu trạng thái trên Whatsapp

Status Saver for Whatsapp được sử dụng cho người dùng Whatsapp để lưu lại những điều ấn tượng nhất mà bạn tìm thấy trên mạng xã hội này. Cách sử dụng khá đơn giản: mở ứng dụng và cấp quyền đối với Android 6.0 trở lên, xem một số trạng thái trong danh bạn, lựa chọn các hình ảnh, video, sau đó lưu, chia sẻ, xuất bạn lại bất kỳ điều gì bạn muốn.

2. Các tính năng chính của Status Saver for Whatsapp:

- Lưu trạng thái trên WhatsApp.
- Tải xuống hình ảnh, video trên WhatsApp.
- Đăng tải hình ảnh lên Facebook hay Twitter.
- Dễ dàng tải xuống và chia sẻ.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Status Saver cũng là ứng dụng tải và lưu các trạng thái trên WhatsApp để bạn xem ngoại tuyến hoặc đăng lên các mạng xã hội khác, đặc biệt Status Saver còn cho phép tải về đối với cả những người dùng chặn tính năng năng download Status.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Status Saver for Whatsapp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat status saver for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Status Saver for Whatsapp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm