download WiFi Doctor Free Cho Android

WiFi Doctor Free

 Cho Android

Download WiFi Doctor Free - Ứng dụng bảo mật và tăng tốc wifi cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2021

WiFi Doctor Free là một công cụ mạnh mẽ, đơn giản và miễn phí được thiết kế để đổi mật khẩu wifi, theo dõi trạng thái Wifi và bảo vệ kích hoạt internet của bạn. WiFi Doctor Free có thể quét tất cả các thiết bị được kết nối với điểm phát WiFi cá nhân của bạn và tăng tốc kết nối mạng bằng cách đóng các ứng dụng đang chạy ẩn.


Giới thiệu WiFi Doctor Free:

Thông qua WiFi Doctor Free, người dùng có thể kiểm tra xem mạng WIFI được kết nối có an toàn không. Bảo vệ sự riêng tư và tài sản cá nhân của bạn. Phát hiện và dừng các ứng dụng đang bí mật sử dụng WiFi hoặc dữ liệu di động ở chế độ nền, tăng cường điện thoại của bạn, đảm bảo bạn luôn có tốc độ WiFi tốt.

wifi doctor free

Download WiFi Doctor Free - Ứng dụng bảo mật và tăng tốc wifi cho điện thoại Android

WiFi Doctor Free quét tất cả các thiết bị được kết nối với điểm phát WiFi cá nhân của bạn, bao gồm Điện thoại Android, iPhone / iPad, PC. Hiển thị chi tiết của tất cả các thiết bị được kết nối, để bạn có thể tìm ra ai đang tiêu thụ WiFi của bạn và làm chậm tốc độ của nó. Một số ứng dụng tự động khởi chạy lại trong nền mà không được phép. Tính năng Super Boost có thể ngăn chúng khởi chạy lại bằng cách sử dụng tính năng trợ năng, vì vậy những ứng dụng này sẽ bị đóng hoàn toàn và sẽ không bao giờ tự động khởi chạy lại.

Các tính năng chính của WiFi Doctor Free:

- Kiểm tra bảo mật Wifi.

- Tăng tốc độ Wifi.

- Hiển thị tất cả các thiết bị được kết nối.

- Đóng các ứng dụng tiêu thụ nhiều dữ liệu.

Ứng dụng liên quan:

Bạn tham khảo thêm Wifi Password Automatic, ứng dụng hữu ích để điều khiển wifi của bạn tự động, với Wifi Password Automatic, bạn có thể tắt wifi theo thời gian tùy thuộc vào nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Doctor Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi doctor free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Doctor Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm