download WPS WPA2 Connect Wifi Cho Android

WPS WPA2 Connect Wifi

 Cho Android

Download WPS WPA2 Connect Wifi - Ứng dụng kiểm tra bảo mật mạng wifi cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

WPS WPA2 Connect Wifi là ứng dụng giúp người dùng đổi mật khẩu wifi, kiểm tra bảo mật mạng wifi của mình bằng giao thức WPS. Đây là một tiện ích giúp bạn phát hiện rủi ro tiềm ẩn của WiFi, bao gồm rui ro mật khẩu và rủi ro WPS, đồng thời cũng giúp cho mạng Wifi an toàn hơn.


Giới thiệu WPS WPA2 Connect Wifi:

WPS là tính năng thiết lập kết nối mạng Wifi giữa các thiết bị thu và thiết bị phát, mà không cần phải đăng nhập mật khẩu. WPS là một tiêu chuẩn mới cho việc thiết lập mạng không dây dễ dàng so với cách thủ công trước đây và an toàn. Nếu như trước đây bạn thiết lập thủ công thì WPS giúp bạn thực hiện đơn giản hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để kiểm tra bảo mật mạng của mình bằng giao thức WPS thì WPS WPA2 Connect Wifi chính là câu trả lời dành cho bạn.

wps wpa2 connect wifi

Download WPS WPA2 Connect Wifi - Ứng dụng kiểm tra bảo mật mạng wifi cho điện thoại Android

WPS cho phép người dùng kết nối với mang Wifi mã pin 8 chữ số thường được xác định trước trong bộ định tuyến. WPS WPA2 Connect Wifi sử dụng các mã pin này để thử kết nối và kiểm tra xem mạng có dễ bị tấn công không. Nó thực hiện một số thuật toán đã biết để tạo pin và một số pin mặc định. Nó cũng cho phép bạn xem mật khẩu Wifi được lưu trữ trên thiết bị.

Các tính năng chính của WPS WPA2 Connect Wifi:

- Kiểm tra bảo mật bằng giao thức WPS.

- Phát hiện các rủi ro tiềm ẩn của Wifi.

- Giúp mạng wifi an toàn hơn.

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Wifi Password Guesser cũng là ứng dụng hữu ích cho người dùng Wifi muốn quản lý mật khẩu qua di động, Wifi Password Guesser giúp bạn tìm lại mật khẩu những mạng wifi đã kết nối một cách nhanh chóng và đơn giản.


Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPS WPA2 Connect Wifi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wps wpa2 connect wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPS WPA2 Connect Wifi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm