download Lookout Security Cho iPhone

Lookout Security

 Cho iPhone

Download Lookout Security - Bảo mật hệ thống, diệt virus

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2020

Lookout Security cung cấp chức năng quét virus để bảo vệ mạng không dây của bạn trước các loại virus, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp. Bên cạnh đó Lookout Security còn có tính năng chống trộm điện thoại thông qua việc theo dõi vị trí, báo động cho người dùng.


 

Giới thiệu về Lookout Security

Lookout Security sẽ bảo vệ mạng không dây của bạn trước các loại virus và phần mềm độc hại, đồng thời cảnh báo khi mạng Wi-Fi bạn tham gia gặp nguy hiểm hoặc bị tấn công bởi hacker. Đây là tính năng thú vị mà hầu như các phần mềm diệt virus trên máy tính không có, nhằm giúp bạn truy cập wifi an toàn ở mọi địa điểm. Bên cạnh đó ứng dụng diệt virus cho Android này còn cảnh báo cho bạn khi ứng dụng hoặc dịch vụ bạn sử dụng gặp phải sự cố xâm nhập dữ liệu có thể ảnh hưởng đến bảo mật, quyền riêng tư và nguồn lực tài chính của bạn.

lookout security

Download Lookout Security, Bảo mật hệ thống, diệt virus

Lookout Security còn có tính năng chống trộm cho điện thoại, giúp bạn tìm lại điện thoại khi bị mất bằng việc tạo bản đồ vị trí thiết bị của bạn và tạo âm thanh cảnh báo. Một tính năng mới của ứng dụng diệt virus Android này rất đáng chú ý là trình cố vấn hệ thống sẽ kiểm tra thiết bị của bạn để dò tìm việc bẻ khóa hệ thống nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động đúng cách.

App liên quan

Dr.Capsule cũng là ứng dụng diệt virus mạnh mẽ cho thiết bị của bạn, đồng thời phát hiện và cảnh báo các dạng tin nhắn lừa đảo nhằm đánh cắp thông tin của bạn, ngoài ra với Dr.Capsule bạn còn được phép khóa các ứng dụng để ngăn chặn những con mắt tò mò với những dữ liệu nhạy cảm của bạn.

Các tính năng chính của Lookout Security:

- Quét virus mạnh mẽ.
- Bảo vệ mạng không dây.
- Tìm điện thoại khi bị mất.
- Trình cố vấn hệ thống.
- Duyệt web an toàn.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lookout Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lookout security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lookout Security Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm