download WPS Wifi Checker Pro Cho Android

WPS Wifi Checker Pro

 Cho Android

Download WPS Wifi Checker Pro - Kiểm tra bảo mật wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/10/2018

Với WPS Wifi Checker Pro, bạn có thể xem xét tính bảo mật của các mạng Wifi bằng cách kiểm tra giao thức WPS với chức năng kết nối WPS trên bộ định tuyến. Bạn đang lo lắng về mức độ bảo mật của mạng Wifi nhà mình? Ai đó đã phá mật khẩu Wifi của bạn? Vậy bạn sẽ cần một ứng dụng kiểm tra WPS đủ mạnh mẽ như WPS Wifi Checker Pro để kiểm tra các lỗ hổng có thể có trong mạng Wifi của mình.




WPS là từ viết tắt của Wifi Protected Setup, là một tiêu chuẩn bảo mật để thiết lập kết nối giữa thiết bị và bộ định tuyến bằng cách trao đổi mã PIN. Nó chỉ hoạt động nếu Wifi của bạn được bảo vệ bằng một mật khẩu và sử dụng giao thức bảo mật WPA hoặc WPA 2. Nếu tìm kiếm trên bộ định tuyến, rất có thể bạn sẽ tìm thấy một nút bấm dành riêng cho WPS.

wps wifi checker pro

Download WPS Wifi Checker Pro, Kiểm tra mức độ an toàn của kết nối Wifi

Các hệ thống đã kích hoạt WPS dễ bị hack hơn nhiều so với hệ thống không kích hoạt WPS và hầu hết các Router đều đã bật WPS theo mặc định. Vấn đề là người dùng cũng có thể sử dụng một mã pin WPS thay cho nút bấm WPS. Do đó, bất cứ ai biết mã pin 7 ký tự này cũng có thể kết nối Wifi mà không cần biết mật khẩu Wifi hay dù người sở hữu có đổi mật khẩu wifi nhiều lần.

wps wifi checker pro 2

Tải ứng dụng kiểm tra bảo mật wifi

WPS Wifi Checker Pro thu thập các mẫu và kiểu của Router đích và cố gắng kết nối bằng cách thử nhiều cách kết hợp mã WPS khác nhau thường được sử dụng bởi nhà sản xuất. Kết nối Wifi thành công nếu khớp với mã WPS bất kỳ. Tất cả thông tin đó là những gì ứng dụng này sử dụng để kiểm tra xem một mạng có giao thức WPS được kích hoạt có dễ bị tấn công này không. Từ đó, chủ sở hữu áp dụng các biện pháp khác nhau để tăng cường tính bảo mật.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả các bộ định tuyến đã kích hoạt WPS đều dễ bị tấn công vì mã PIN mặc định đã được sửa đổi hoặc bộ định tuyến hiện đại được bổ sung biện pháp bảo mật tốt hơn để tránh cuộc tấn công này.

Để phát hiện những kẻ dùng mạng wifi chùa mà không được sự cho phép của bạn, ứng dụng WiFi Thief Detector sẽ là giải pháp lý tưởng nhất, WiFi Thief Detector quét Wifi và xem có bao nhiêu người hay thiết bị đang kết nối với Router Wifi của bạn, sau đó bạn có thể đổi mật khẩu để ngăn chặn việc này.


Liên kết tải về - [4.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPS Wifi Checker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wps wifi checker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPS Wifi Checker Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WPSApp 3/5 Kiểm tra bảo mật mạng bằng giao thức WPS
  • Aircrack 1/5 Kiểm tra bảo mật mạng, hack mật khẩu wifi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm