download WIFI PASSWORD MASTER Cho Android

WIFI PASSWORD MASTER

 Cho Android

Download WIFI PASSWORD MASTER - Tạo mật khẩu wifi ngẫu nhiên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2019

Ứng dụng WIFI PASSWORD MASTER có khả năng tạo khóa ngẫu nhiên để bảo vệ bộ định tuyến của bạn, với các thuật toán có khả năng đạt được các khóa bảo mật tương thích với chuẩn WEP, WPA, WPA2 với mức độ xác thực cao.




WIFI PASSWORD MASTER là công cụ giúp bạn tạo ra các mật khẩu wifi an toàn có khả năng bảo vệ chống truy cập trái phép từ các thiết bị khác. Những mật khẩu wifi thông thường rất dễ bị tìm ra, chẳng hạn như ngày tháng năm sinh, số điện thoại... và đó là lý do bạn cần đổi mật khẩu wifi bằng ứng dụng này, với các pass wifi ngẫu nhiên có độ bảo mật cao và rất khó tìm ra, hoặc bạn có thể tìm hiểu cách đổi mật khẩu wifi được hướng dẫn trên taimienphi.

Download WIFI PASSWORD MASTER, Tạo mật khẩu wifi ngẫu nhiên

 

WIFI PASSWORD MASTER cũng hiển thị danh sách các mạng được mở để tạo điều kiện cho người dùng. Các mật khẩu được tạo cũng có khả năng tương thích với các loại bảo mật wifi phổ biến như WEP, WPA, WPA2.

Để kiểm tra cường độ tín hiệu wifi, bạn có thể sử dụng WiFi Signal Strength để hiển thị cường độ tin hiệu trong thời gian thực dưới dạng phần trăm, WiFi Signal Strength còn cập nhật cường độ wifi liên tục, hỗ trợ khi bạn làm việc nơi công cộng.

 

Các tính năng chính của WIFI PASSWORD MASTER:

 

- Tạo mật khẩu wifi

- Tạo khóa wifi bảo mật cao

- Hiển thị danh sách các mạng được mở


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIFI PASSWORD MASTER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi password master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIFI PASSWORD MASTER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm