download WIFI PASSWORD ALL IN ONE Cho Android

WIFI PASSWORD ALL IN ONE

 Cho Android

Download WIFI PASSWORD ALL IN ONE - Quản lý mạng và mật khẩu wifi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2020

WIFI PASSWORD ALL IN ONE là một tập hợp gồm các ứng dụng bảo vệ các kết nối wifi dành cho hệ điều hành Android, giúp bạn xem danh sách những mạng wifi đang tồn tại xung quang bạn đồng thời kiểm tra và đánh giá mức độ bảo mật của chúng. WIFI PASSWORD ALL IN ONE còn hỗ trợ người dùng trong việc tạo mật khẩu cho các kết nối wifi với các tiêu chuẩn bảo mật wpa và wpa2.


 

1. Giới thiệu về WIFI PASSWORD ALL IN ONE

WIFI PASSWORD ALL IN ONE cho phép bạn xem danh sách các wifi khả năng xung quanh khu vực bạn, đồng thời đánh giá mức độ bảo mật của chúng. Bên cạnh đó, công cụ này còn được sử dụng để tạo mật khẩu hay đổi mật khẩu wifi mới để bảo vệ mạng wifi của bạn, mật khẩu được tạo đặc biệt cho các mức bảo mật wp2 và wpa2. Với những chức năng này, tiện ích được nhiều người sử dụng để quản lý toàn diện các mạng wifi của bạn, bạn có thể thấy những mạng wifi an toàn nhất để truy cập.

wifi password all in one

Download WIFI PASSWORD ALL IN ONE, Quản lý mạng và mật khẩu wifi trên Android

WIFI PASSWORD ALL IN ONE còn giúp bạn xem những ai đang kết nối vào mạng wifi của bạn, kể cả những người người dùng chùa wifi của bạn, đồng thời có thể ngắt tất cả các kết nối đó chỉ bằng một chạm. Thông tin về tín hiệu wifi cũng được cập nhật thường xuyên cho bạn để bạn biết mạng wifi nào chập chờn và mạng nào ổn định nhất. Đây là ứng dụng quản lý và kiểm soát mạng wifi toàn diện dành cho tất cả những ai có nhu cầu.

2. Các đặc điểm chính của WIFI PASSWORD ALL IN ONE:

- Danh sách các mạng khả dụng trong khu vực của bạn.
- Tạo mật khẩu web, wpa và wpa2 cho bộ định tuyến wifi.
- Xem các kết nối của mạng Wi-Fi.
- Thông tin về tín hiệu wifi.

3. App liên quan

Để kiểm tra tốc độ wifi trên thiết bị di động, bạn có thể sử dụng công cụ Dr Wifi với khả năng kiểm tra tốc độ, thay đổi DNS, kiểm tra cường độ tín hiệu mạng, bên cạnh đó Dr Wifi còn giúp phát hiện những ai đang truy cập wifi nhà bạn, quét các lỗ hổng và vấn đề bảo mật để tránh các cuộc tấn công từ Internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIFI PASSWORD ALL IN ONE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi password all in one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIFI PASSWORD ALL IN ONE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm