download Wifi Password Unbrained Cho Android

Wifi Password Unbrained

 Cho Android

Download Wifi Password Unbrained - Tạo mật khẩu bảo vệ mạng wifi

Thu Hà  cập nhật: 14/07/2021

Ứng dụng Wifi Password Unbrained cho phép bạn tạo các khóa ngẫu nhiên cho mạng Wi-Fi với các thuật toán khác nhau nhằm tránh các cuộc tấn công của tin tặc hoặc kẻ bẻ khóa trên thiết bị. Ngoài ra, sau khi kết nối, bạn có thể sử dụng thiết bị của mình làm điểm truy cập vào mạng không dây an toàn.


Wifi Password Unbrained sử dụng 2 thuật toán bảo mật gồm WEP 64/128/256 và WPA2 64/160/504 để tạo mật khẩu cho bộ định tuyến của bạn nhằm ngăn chặn việc sử dụng các ứng dụng bẻ khóa wifi hay sự tấn công của tin tặc. Hiện các ứng dụng bẻ khóa Wifi rất dễ lấy cắp thông tin wifi của bạn, do vậy, hầu như tất cả các mạng wifi đều cần một hình thức bảo vệ cấp cao hơn.

wifi password unbrained

Download Wifi Password Unbrained, Tạo mật khẩu bảo vệ mạng wifi

Wifi Password Unbrained tạo một mật khẩu mã hóa mạnh mẽ, giúp tăng cường bảo vệ mạng không dây của mình, ngoài ra sau khi được bảo vệ, thiết bị của bạn sẽ trở thành điểm truy cập wifi an toàn. Ứng dụng được sử dụng cho nhiều bộ định tuyến khác nhau, tối ưu hóa trên tất cả các thiết bị Android.

Wifi password wpa3 cũng là ứng dụng giúp bạn tạo các khóa xác thự để bảo vệ cho mạng wifi của bạn, hiển thị các điểm wifi, có thể sao chép và dán mật khẩu, ngoài ra Wifi password wpa3 còn giúp bạn xác định được những ai đang truy cập mạng wifi của bạn, kiểm tra tốc độ kết nối internet.

Các tính năng chính của Wifi Password Unbrained:

- Tạo mật khẩu bảo vệ wifi

- Sử dụng các thuật toán bảo mật cao cấp

- Tạo các khóa ngẫu nhiên cho mạng Wi-Fi

- Bảo vệ wifi trước các phần mềm bẻ khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Password Unbrained được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi password unbrained là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Password Unbrained Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm