download Window Tidy Cho Mac

Window Tidy

 Cho Mac

Download Window Tidy - Tùy chỉnh cửa sổ ứng dụng đang hoạt động trên Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2020

Window Tidy là trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac với nhiều tính năng tùy chỉnh khác nhau, từ thay đổi kích thước đến việc di chuyển và sắp xếp các cửa sổ làm việc của nhiều ứng dụng trên cùng màn hình một cách khoa học nhất. Window Tidy sắp xếp các ứng dụng vào các ô lưới, khôi phục lại các cửa sổ đã biến mất một cách nhanh chóng.


1. Giới thiệu về Window Tidy

Window Tidy cho phép bạn sắp xếp nhanh chóng và dễ dàng các cửa sổ ứng dụng trên Màn hình nền của mình thành một lưới dễ dàng quan sát. Window Tidy tạo ra các Layout có thể được thêm, xóa hoặc tùy chỉnh, được phép tự thay đổi vị trí biểu tượng pop-up của Layout, ẩn hoặc hiện biểu tượng Layout khi kéo thả, tự chọn kích thước ô cho từng Layout, hoạt động với đa màn hình, cho phép chọn chuyển cửa sổ đang làm việc sang làm màn hình hiện tại.

window tidy

Download Window Tidy, Tùy chỉnh cửa sổ ứng dụng đang hoạt động trên Mac

Window Tidy hỗ trợ gán các phím tắt cho từng bố cục riêng để khi sử dụng chuột không thuận tiện, lựa chọn Quick Layout để áp dụng layout mới ngay lập tức mà không cần thêm vào danh sách, tính năng bonus cho phép chụp ảnh cửa sổ vào pasteboard bằng cách kéo chúng vào layout. Window Tidy cung cấp chức năng di chuyển cửa sổ đang hoạt động sang màn hình hiện tại để giúp bạn lấy lại các cửa sổ bị mất nếu sử dụng nhiều màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Window Tidy:

- Quản lý cửa sổ ứng dụng trên Mac.
- Sắp xếp các cửa sổ ứng dụng vào một ô lưới.
- Thay đổi kích thước hay di chuyển các cửa số.
- Tạo ra các Layout có thể được thêm, xóa hoặc tùy chỉnh.
- Chụp ảnh màn hình cửa sổ đang mở.
- Khôi phục lại cửa sổ đã mất.

3. App liên quan

Spectacle cũng là ứng dụng giúp bạn di chuyển và thay đổi kích thước màn hình trên máy Mac dễ dàng, tạo ra không gian làm việc khoa học, gọn gàng để bạn tập trung hơn, bên cạnh đó Spectacle đặt thứ tự ưu tiên cho các cửa sổ, hoạt động với bất kỳ cửa sổ đang mở nào hoặc với các ứng dụng cụ thể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Window Tidy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat window tidy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Window Tidy Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spectacle 3/5 Quản lý cửa sổ, các tiến trình đang chạy trên Mac
  • BetterSnapTool 3/5 Quản lý vị trí, thay đổi kích thước cửa sổ máy Mac
  • MagnetQuản lý cửa sổ các chương trình trên máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm