download Windows 10 Firewall Control Free Edition 8.4.0.79

Windows 10 Firewall Control Free Edition

 8.4.0.79

Download Windows 10 Firewall Control Free Edition - Kiểm soát hoạt động tường lửa

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

Windows 10 Firewall Control Free Edition là ứng dụng kiểm soát lưu lượng mạng đến và đi bằng cách phân tích toàn bộ các gói dữ liệu và giới hạn truy cập các ứng dụng có sử dụng kết nối mạng. Windows 10 Firewall Control Free Edition giúp bạn kiểm soát rò rỉ thông tin cá nhân và bảo vệ các ứng dụng đang chạy từ xa và các ứng dụng đang chạy trong máy tính.


Windows 10 Firewall Control Free Edition được thiết kế với giao diện dạng tab, hiển thị tất cả các ứng dụng được phép kết nối từ / tới các thiết bị khác mà không chịu bất cứ hạn chế nào. Bên cạnh đó, Windows 10 Firewall Control Free Edition còn hiển thị một cửa sổ thông báo giúp bạn chặn hay cho phép các quy trình và dịch vụ tạo các thay đổi trên máy tính của bạn.


Windows 10 Firewall Control Free Edition
Download Windows 10 Firewall Control Free Edition - Kiểm soát hoạt động tường lửa

Nếu công cụ này dành riêng cho windows 10 thì Windows Firewall Control lại hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản windows, giúp bạn bảo vệ và kiểm soát tường lửa tốt hơn.

Bảng bên trái của cửa sổ chính trên Windows 10 Firewall Control Free Edition hiển thị các thông tin tóm gọn về quy trình hiện tại như phiên bản và tên của chương trình.

Tab "Blocked Events" trên Windows 10 Firewall Control Free Edition là nơi bạn theo dõi toàn bộ các quy trình, dịch vụ và ứng dụng không được phép kết nối với máy tính, cùng tên và địa chỉ bị chặn. Tab này còn cung cấp tính năng điều chỉnh nguyên nhân chặn quy trình / ứng dung bằng cách thêm các quy tắc cho phép truy cập liên quan.

Có cùng tính năng với Windows Firewall Control, phần mềm Ashampoo FireWall cũng hỗ trợ khá đắc lực về vấn đề này, sử dụng Ashampoo FireWall giúp bạn tránh được các mối nguy hiểm rình rập trên Internet

Các tính năng chính của Windows 10 Firewall Control Free Edition:

- Kiểm soát lưu lượng mạng đến và đi.

- Phân tích gói dữ liệu.

- Giới hạn truy cập ứng dụng.

- Quản lý và bảo vệ ứng dụng từ xa.



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 10 Firewall Control Free Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Firewall Control Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 firewall control free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Firewall Control Free Edition 8.4.0.79


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm