download Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable  8.3.0.54

Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable

  8.3.0.54

Download Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable - Tường lửa bảo vệ cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2018

Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable là giải pháp phần mềm bảo vệ máy tính của bạn khỏi các hoạt động không mong muốn nhờ tính năng quản lý lưu lượng mạng, kiểm soát toàn bộ mạng, phân tích các gói dữ liệu và chặn các truy cập mạng tới những ứng dụng được cài đặt trong máy.


Với Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable, bạn dễ dàng xóa hay cấp quyền truy cập tới các ứng dụng và các quy trình trong hệ thống máy tính. Ứng dụng hiển thị toàn bộ các ứng dụng đích và trạng thái hoạt động của ứng dụng trên windows 10, nhờ thế, việc quản lý các ứng dụng không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Hệ điều hành luôn tích hợp các tường lửa bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến muốn xâm nhập hệ thống máy tính và đây là nơi Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable chứng tỏ tính hữu ích của mình. Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable cho phép bạn kiểm soát mọi quy trình trong hệ thống, theo dõi các ứng dụng, điều chỉnh quy tắc bảo mật, tắt/bật thông báo chặn ứng dụng, v.v.

Phiên bản di động của phần mềm Windows 10 Firewall Control Free Edition không yêu cầu bạn phải cài đặt mà chỉ cần tải về và khởi chạy.

Các tính năng chính của Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable:

- Quản lý lưu lượng mạng.

- Chặn ứng dụng.

- Phân tích gói dữ liệu.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 firewall control free edition portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Firewall Control Free Edition Portable 8.3.0.54


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm