download PrivateWin10 0.65.1

PrivateWin10

 0.65.1

Download PrivateWin10 - Quản lý tường lửa, bảo vệ quyền riêng tư cho Windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2019

PrivateWin10 là phần mềm dành riêng cho hệ điều hành Win10 với tính năng quản lý tường lửa và cải thiện quyền riêng tư của người dùng bằng cách kiểm soát các vấn đề bảo mật. Ưu điểm của PrivateWin10 thực hiện các thay đổi đối với sổ đăng ký, hủy kích hoạt chính sách và điều chỉnh các tác vụ theo lịch trình, không gây ra các vấn đề với Windows Update.


 

1. Giới thiệu về PrivateWin10

PrivateWin10 cho phép người dùng windows có thể xem cụ thể trạng thái tường lửa, kiểm soát trạng thái bảo mật của hệ thống, xem bản ghi với tất cả mọi thứ liên quan đến quyền riêng tư của máy tính. Phần mềm cũng mang đến các tùy chọn liên quan đến Cortana, Windows Defender, Office, Microsoft Store.. và bạn có thể tự động áp dụng tất cả các thay đổi trong các tùy chọn. Người dùng cũng có thể xem danh sách bộ lọc và quy tắc tường lửa và các chương trình nằm trong tường lửa này.

Các bản ghost hỗ trợ cài đặt windows 10 cũng được nhiều người quan tâm, trong đó có Ghost Windows 10 1809 Pro là bản ghost tạo ra từ bộ cài Windows 10 Version 1809 (OS Build 17763.107) nguyên gốc, ưu điểm của Ghost Windows 10 1809 Pro là đã lược bỏ những thành phần không cần thiết để bản cài nhẹ hơn.

privatewin10

Download PrivateWin10, Quản lý tường lửa, bảo vệ quyền riêng tư cho Windows 10

PrivateWin10 cung cấp bộ lọc DNS bảo vệ quyền riêng tư của người dùng Win 10 khi duyệt web, để sử dụng bạn phải kích hoạt nó từ cấu hình phần mềm. Các tùy chọn về danh sách đen, danh sách trắng và danh sách chặn sẽ được sử dụng khi bạn quyệt web, giám sát tất cả các kết nối được tạo. Các tính năng khác: cài đặt quyền riêng tư, chặn truy cập hệ thống, từ chối truy cập vào các tệp cục bộ và khóa đăng ký,...

2. Các tính năng chính của PrivateWin10:

- Kiểm soát trạng thái bảo mật của Windows 10.
- Cài đặt tường lửa và quyền riêng tư của máy tính.
- Bộ lọc DNS duyệt web an toàn.
- Chặn truy cập và làm thay đổi hệ thống.

3. Soft liên quan

Trình duyệt Microsoft Edge cũng được đánh giá là công cụ duyệt web an toàn trên Windows mang đến cho người dùng các kiểm soát bảo mật và cá nhân hóa tốt hơn trên Win 10, bên cạnh đó Microsoft Edge còn tích hợp của trợ lý Cortana mang đến nội dung và trang web dựa trên sở thích của người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PrivateWin10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privatewin10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PrivateWin10 0.65.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm