download Windows Insider cho Windows 10

Windows Insider

 cho Windows 10

Download Windows Insider - Ứng dụng đăng ký dùng bản phát hành sớm Windows

Thu Hà  cập nhật: 19/10/2019

Windows Insider là ứng dụng cho phép người dùng đăng ký sử dụng các phiên bản phát hành sớm của hệ điều hành Windows. Với Windows Insider bạn có thể đăng ký để nhận thông báo khi có bản cập nhật mới và sử dụng bản dùng thử trước khi bản chính thức được phát hành



Về cơ bản Windows Insider sẽ đóng vai trò trung tâm cho tất cả nội dung liên quan đến Chương trình người dùng nội bộ. Chẳng hạn như các bài đăng trên blog, podcast và các sự kiện khác cho các thành viên. Tiện ích cũng cung cấp thông tin về các bạn dựng trước để bạn có thể tham khảo.

Hệ điều hành Windows 11 hiện đại nhất cũng đã chính thức ra mắt người dùng với nhiều tiện ích và giao diện được đổi mới, tải Windows 11 còn mang đến nhiều hỗ trợ cho những đối tượng đặc biệt như nhà sáng tạo và phát triển phần mềm, người khuyết tật....cảm nhận và trải nghiệm ngay bây giờ.

windows insider

Download Windows Insider - Ứng dụng đăng ký dùng bản phát hành sớm Windows

Điều thú vị là Windows Insider không được thiết kế dành cho bất kỳ hệ điều hành nào. Thay vào đó là một ứng dụng web cải tiến PWA (Progressive Web App). Điều này có nghĩa rằng đây thực chất là một trang web có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào.

AccessEnum là ứng dụng cung cấp toàn quyền kiểm soát bảo mật và phân quyền tập tin trên Windows với mục đích bảo vệ cho các dữ liệu hệ thống, ngoài ra AccessEnum còn giúp vá lỗ hổng bảo mật và khóa phân quyền khi cần thiết.

windows insider 2

Tải Windows Insider - Ứng dụng đăng ký dùng trước bản update Windows

Các thành viên trong cộng đồng Windows Insider có thể giữ liên lạc với cộng đồng tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, ngay cả khi bạn đang di chuyển. Ngoài ra ứng dụng cũng có mã nguồn mở để các nhà phát triển khác có thể học hỏi cách xây dựng, đặc biệt là về cách PWA có thể được sử dụng trên những nền tảng Windows phổ biển khác bên cạnh Windows 10.

Để tùy chỉnh chế độ đăng nhập tự động vào Windows, tiện ích Autologon sẽ là hỗ trợ đắc lực cho bạn với chức năng cung cấp tài khoản được mã hóa trong Registry để đăng nhập vào user, Autologon còn giúp bạn vô hiệu hóa auto-logon trong một số trường hợp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Insider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows insider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Insider cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm