download Diablo 4 Cho PC

Diablo 4

 Cho PC

Download Diablo 4 - Game hành động nhập vai hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/02/2024

Diablo 4 là tựa game hành động nhập vai sẽ ra mắt vào năm 2023, thông tin đã được Blizzard Entertainment đã xác nhận tại buổi giới thiệu Xbox và Bethesda Games. Đoạn trailler game cũng tiết lộ Necromancer là lớp nhân vật thứ 5 và cũng là cuối cùng của Diablo 4.


Diablo 4 là phần tiếp theo trong seri game nhập vai hành động Diablo ăn khách của Blizzard Entertainment Studio. Người chơi có thể lựa chọn một trong số các nhân vật có sẵn và bắt đầu chiến đấu chống lại lũ quái vật.

download Diablo 4

Tải Diablo 4 - Game nhập vai hành động hấp dẫn

1. Giới thiệu Diablo 4

Bối cảnh Diablo 4 diễn ra tại Sanctuary, một thế giới giả tưởng ảm đạm. Cũng giống các phần trước đó, Sanctuary một lần nữa trở thành mục tiêu tấn công của quân đội Burning Hells. Các thế lực của cái ác được dẫn dắt bởi ác quỷ Lilith, người đã trở lại thế giới của loài người sau hàng thiên niên kỷ bị lưu đày.

Về lối chơi Diablo 4 không có gì khác so với các phần 1, 2 và 3 trước đây. Hay nói cách khác Diablo 4 về cơ bản cũng là tựa game hack and slash và được chơi ở góc nhìn từ trên xuống.

- Link tải Diablo 3
- Link tải Diablo 2
- Link tải Diablo 1

tai Diablo 4

Download Diablo 4 chiến đấu kẻ thù thu thập thông tin, vật phẩm

Diablo 4 tập trung vào việc khám phá thế giới, thu thập vật phẩm và hoàn thành các nhiệm vụ và quan trọng hơn cả là chiến đấu với đám kẻ thù với nhiều loại vũ khí và khả năng đặc biệt.


Mặc dù chưa chính thức được ra mắt nhưng người chơi vẫn có thể trải nghiệm trước Diablo 4 qua bản Closed Beta. Bạn đọc có thể tham khảo cách đăng ký chơi trước tại đây.

2. Tính năng nổi bật Diablo 4

- Game nhập vai hành động hay, gây nghiện.

- Tập trung hoàn thành các nhiệm vụ và chiến đấu với đám kẻ thù.

- Game được chơi ở góc nhìn từ trên xuống.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diablo 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diablo 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm