download Võ Lâm Nhàn Hiệp Cho Android

Võ Lâm Nhàn Hiệp

 Cho Android

Download Võ Lâm Nhàn Hiệp - Game kiếm hiệp đấu tướng ngũ hành tương khắc

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/12/2022

Võ Lâm Nhàn Hiệp là tựa game chiến thuật đấu tướng ngũ hành sinh tương khắc được ra mắt tại thị trường Việt Nam bởi nhà phát hành VNG Games. Trò chơi sở hữu đồ họa đậm chất Cổ Phong, hiệu ứng mượt mà cùng với nét anime độc đáo đem lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị đến cho người chơi.


1. Giới thiệu game Võ Lâm Nhàn Hiệp

Võ Lâm Nhàn Hiệp xây dựng bối cảnh thế giới võ hiệp rộng lớn với nhiều anh hùng kiệt xuất. Trong đó, hệ thống tướng của game đa dạng với hơn 60 nhân vật thuộc nhiều môn phái trong giang hồ như Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Ngũ Độc,... Mỗi môn phái đều được xây dựng và phát triển với nhiều kỹ năng, đặc điểm riêng biệt. Bạn cần suy nghĩ và tính toán để xây dựng đội hình 5 tướng hợp lý và mạnh để giành chiến thắng.

tai vo lam nhan hiep

Tải Võ Lâm Nhàn Hiệp - Hệ thống môn phái đa dạng Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga Mi

Trong Võ Lâm Nhàn Hiệp, bạn sẽ được đắm chìm trong nhiều khoảnh khắc võ thuật hấp dẫn, lựa chọn một trong hai phe Chính hoặc Tà để đi khám phá và phiêu lưu giang hồ. Game có cơ chế chiến đấu dạng turn-based quen thuộc cùng chế độ AFK rảnh tay giúp bạn có thể tận dụng tối đa để thu thập tài nguyên. Các chế độ chơi của Võ Lâm Nhàn Hiệp cũng rất đa dạng với nhiều thử thách và minigame, từ đó bạn có thể tìm kiếm tài nguyên, bí kíp võ công và bồi dưỡng sức mạnh.

download vo lam nhan hiep

Download Võ Lâm Nhàn Hiệp - Thử Thách Chiến Trường, Thu Thập Tài Nguyên

2. Code game Võ Lâm Nhàn Hiệp

Võ Lâm Nhàn Hiệp sẽ mang lại cho bạn những giây phút kịch tính và thú vị với thiết kế mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét đấu tướng võ lâm quen thuộc. Ngay hôm nay, bạn hãy theo dõi và cập nhật những thông tin chính thức đến từ VNG Games để có cơ hội nhận được nhiều phần quà, giftcode giá trị.


Liên kết tải về - [320MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Nhàn Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm nhàn hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Nhàn Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SnakEscape 3/5 Game chiến thuật cực hấp dẫn cho di động
  • Triple Hearts 3/5 Game đội hình chiến thuật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm