download Windows Password Key Enterprise 9.6.2

Windows Password Key Enterprise

 9.6.2

Download Windows Password Key Enterprise - Khôi phục mật khẩu tên miền Windows

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2018

Windows Password Key Enterprise là giải pháp khôi phục mật khẩu tên miền windows hiệu quả được nhiều người tin tưởng với tỷ lệ thành công rất cao. Bạn có thể cài đặt Windows Password Key Enterprise trên nhiều nền tảng khác nhau, thực hiện các thao tác phục hồi Windows Password mà không cần đến kiến thức và kỹ năng phức tạp.


Windows Password Key Enterprise hỗ trợ bạn lấy lại mật khẩu tên miền và mật khẩu cục bộ trên bất kỳ hệ thống windows nào mà không cần sử dụng đến các thao tác định dạng hay cài đặt lại hệ thống. Phần mềm có khả năng phục hồi với tỷ lệ thành công 100%, cung cấp ảnh chụp màn hình hoàn chỉnh để người dùng theo dõi.

Windows Password Key Enterprise làm việc với các hệ thống phân vùng FAT16, FAT32, NTFS, NTFS5, ổ đĩa RAID / SATA / IDE / SCSI / SAS ổ đĩa, hỗ trợ khởi động CD / DVD hoặc USB Flash Drive để đặt lại mật khẩu quản trị viên và người dùng trên Windows XP, VISTA, 7, 2008, 2003, 2000,...


Liên kết tải về - [49.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Password Key Enterprise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows password key enterprise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Password Key Enterprise 9.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm