download WeChat Mới nhất 2024

WeChat

 Mới nhất 2024

Download WeChat - Nhắn tin, gọi điện, mời bạn bè tham gia nhóm chat

Thu Hà  cập nhật: 04/04/2024

WeChat là một trong những ứng dụng truyền thông xã hội phổ biến nhất trên toàn thế giới, đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người dùng. Với sự kết hợp của các tính năng gửi tin nhắn văn bản, chia sẻ hình ảnh, video, thậm chí cuộc gọi video và âm thanh, WeChat không chỉ là một ứng dụng nhắn tin đơn giản, mà còn là một nền tảng đa dạng và đầy màu sắc.

Giới thiệu về WeChat - Nhắn tin, gọi video, chia sẻ ảnh miễn phí

Wechat không đơn giản chỉ là một nền tảng nhắn tin và mạng xã hội. Nó còn là công cụ phục vụ cuộc sống hàng ngày của hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu. Nhắn tin và gọi điện với bạn bè, đọc báo và sử dụng các dịch vụ địa phương, chơi game, thanh toán di động với WeChat Pay, tất cả trong trong một ứng dụng duy nhất.
 
Trông như một công cụ nhắn tin tương tự bao ứng dụng nhắn tin khác như WhatsApp, Zalo, hay Viber, nhưng người dùng sẽ phải choáng ngợp bởi kho tính năng phong phú của WeChat. Đây là ứng dụng nhắn tin nổi tiếng nhất Trung Quốc với hơn 1 tỷ người sử dụng hàng tháng. “Ông lớn” Tencent ban đầu đã phát triển WeChat như một công cụ nhắn tin tức thời thuần túy, nhưng qua năm tháng nó đã được biến đổi thành một ứng dụng mà người dùng có thể làm tất cả mọi thứ, từ gọi điện, thanh toán hóa đơn đến đặt vé xe, máy bay và nhiều hơn nữa.

download wechat

WeChat là phần mềm chat toàn cầu, hỗ trợ nhắn tin, gọi điện

 
WeChat là một công cụ liên lạc di động mới, hiện đại và vô cùng tiện lợi. WeChat hỗ trợ gửi tin nhắn thoại, video, ảnh và văn bản. Bạn cũng có thể bắt đầu trò chuyện nhóm và tìm những người xung quanh theo dữ liệu vị trí. WeChat hoạt động trên các thiết bị iOS, Android và Symbian.
 
Điểm nổi bật của Wechat đó là cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, tài liệu và các tệp tin khác với bạn bè của mình thông qua máy tính. Những người dùng này có thể nhận được file dữ liệu bạn gửi ngay lập tức bất kể họ đang chạy ứng dụng trên thiết bị nào từ điện thoại, máy tính bảng hay PC. Tính năng truyền tệp cũng được Zalo thực hiện khá tốt, cho phép bạn chia sẻ các dữ liệu có dung lượng lớn giữa các thiết bị.
 
Tiện ích cũng có tính năng lưu trữ trên đám mây, nơi người dùng có thể dùng để chứa các tệp tin dữ liệu và lấy xuống để sử dụng bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào. Với thao tác kéo thả đơn giản, bạn có thể nhanh chóng thêm bất kỳ file dữ liệu vào tài khoản lưu trữ Wechat của mình, đồng thời việc tải xuống cũng rất dễ dàng.
 

tai wechat

WeChat cung cấp kho sticker phong phú cho cuộc trò chuyện thêm thân mật
 
Một tính năng đáng chú ý khác trong Wechat đó là thao tác chụp nhanh màn hình, tính năng này giúp bạn lựa chọn chụp một bức ảnh và gửi đến người thân, bạn bè của mình một cách nhanh chóng. Không chỉ có vậy, nó còn cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp như lựa chọn định dạng, chèn text và cắt để lấy bất kỳ phần nào trên bức ảnh của mình.
 
Tính năng chia sẻ trên mạng xã hội trong Webchat giúp người dùng chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng của mình với bạn bè khắp mọi nơi. Bên cạnh đó với công nghệ bảo mật tiên tiến, ứng dụng giúp người dùng chủ động kiểm soát việc chia sẻ thông tin. WeChat đảm bảo việc kết nối riêng tư giới hạn giữa một nhóm bạn bè mà còn hỗ trợ người dùng mở rộng mạng lưới kết nối với hàng trăm triệu thành viên trên toàn cầu. Những phần mềm chat phổ biến hiện như Zalo hay Skype đều phát huy tốt tính năng tìm bạn kết bạn trên toàn thế giới.

Thông qua Wechat người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi miễn phí chất lượng cao tới mọi nơi trên khắp thế giới. Không chỉ có vậy, ứng dụng còn cho phép bạn tạo nhóm và thực hiện các cuộc gọi nhóm lên tới 500 người hay gọi video nhóm cho tối đa 9 người. Ứng dụng Wechat còn cho phép người dùng gửi tin nhắn thoại, văn bản, hình ảnh và video với hàng trăm nhãn động hài hước miễn phí từ các bộ phim và hoạt hình mà bạn yêu thích để diễn đạt những cảm xúc của chính mình.

Bên cạnh đó, Webchat giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc hay nhất của bạn trên luồng ảnh cá nhân. Đồng thời làm quen với nhiều bạn mới thông qua việc sử dụng tính năng"Radar bạn bè", "Những người Xung quanh" và "Lắc". Zalo cũng có tính năng định vị và tìm bạn xung quanh khá thú vị.

Người dùng Wechat được cung cấp 20 ngôn ngữ bản địa hóa khác nhau và có thể dịch tin nhắn bất kỳ ngôn ngữ nào. Tiện ích còn mang đến cho bạn nhiều tính năng hấp dẫn khác như ứng dụng màn hình nền, hình nền tuỳ chỉnh, tuỳ chỉnh thông báo và Tài khoản chính thức. Đặc biệt Webchat là ứng dụng nhắn tin duy nhất được TRUSTe chứng nhận về tính bảo mật thông tin.

Cách thức hoạt động của WeChat

Không cần đăng ký tài khoản bằng email và mật khẩu, bạn sử dụng số điện thoại di động của mình hoặc sử dụng tài khoản Facebook để đăng ký Wechat, một phần làm nên sự nổi tiếng của ứng dụng này có lẽ là nhiều công cụ nhắn tin và mạng xã hội phổ biến toàn cầu khác bị chặn tại đất nước đông dân nhất thế giới này.
 
WeChat hỗ trợ đa nền tảng và được sử dụng bởi nhiều đối tượng người dùng, từ giới trẻ, người nổi tiếng đến cả doanh nhân. Bạn có thể sử dụng WeChat trên máy tính, thiết bị di động và cả trình duyệt web. Mỗi người dùng WeChat có một mã QR của riêng mình. Bạn quét mã QR của người dùng khác hoặc sử dụng số điện thoại hay ID để thêm bạn.

Một số tính năng độc đáo của WeChat

1. Lắc thiết bị để tìm bạn bè

WeChat không đề xuất những người bạn mới cho người dùng trên màn hình. Bạn chỉ cần lắc điện thoại và kết bạn mới. Nó kết nối bạn với người dùng WeChat ngẫu nhiên khác đang lắc điện thoại, người cũng muốn kết bạn tại cùng thời điểm với bạn. Điều đó có nghĩa là bạn lắc điện thoại, một người lạ khác cũng lắc điện thoại và WeChat tự hiểu rằng 2 người dùng này đang “rảnh rỗi” hay muốn trò chuyện với người bạn mới và từ đó kết nối 2 người lại với nhau.
 

2. Tạo nhóm riêng tư

Bên cạnh cho phép các admin của nhóm tạo phòng chat công khai hoặc nhóm như WhatsApp, người dùng WeChat cũng có thể tạo nhóm riêng tư hoặc nhóm bí mật được bảo vệ bởi mật mã 4 ký tự. Chỉ người dùng có mã code này với có thể tham gia vào nhóm chat. Phần mềm Zalo nói trên cũng cho phép người dùng tạo các nhóm chat lên đến hàng trăm thành viên có thể trò chuyện riêng tư.
 

3. Ví điện tử

Với dịch vụ WeChat Pay, bạn gần như có thể thanh toán tất cả mọi thứ bằng cách sử dụng WeChat. WeChat đi kèm với một ví điện tử Wallet cho phép người dùng quản lý thanh toán trực tiếp trên điện thoại, mua sắm hàng hóa và dịch vụ, đặt vé máy bay hay khách sạn, gửi tiền cho bạn bè, gọi đồ ăn…
 

4. Quét mã QR

Bạn không chỉ có thể quét mã QR để thêm bạn bè mà còn dùng để so sánh giá cả. Với rất nhiều cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm và nền tảng mua sắm trực tuyến, bạn có bao giờ tự hỏi không biết bao giờ mình mới nhận được ưu đãi tốt nhất chưa? Chỉ cần sử dụng chức năng QR Code để quét trên mã vạch của bất kỳ sản phẩm nội địa nào để so sánh giá cả nhanh chóng.
 

5. Gửi tin nhắn giọng nói

Rất nhiều chuyên gia, doanh nghiệp tại Trung Quốc sử dụng WeChat mà không phải là email như một phương thức để liên lạc nơi làm việc. Tính năng Voice Chat của WeChat khác với các ứng dụng VoIP khác khi chúng theo kiểu bán song công (Half-duplex). Nó bắt chước chức năng của bộ đàm. Bạn nhấn nút khi nói, giọng nói sẽ được ghi âm lại và gửi đến liên lạc theo mong muốn. Zalo cũng cho phép tạo và gửi tin nhắn thoại dễ dàng.
 

6. Drift Bottle: Thả tin nhắn trôi nổi như người đi biển

Drift Bottle là một tính năng vui nhộn của WeChat, cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn từ người dùng ngẫu nhiên trên toàn thế giới. Cơ chế hoạt động của Drift Bottle như kiểu bạn đưa tin nhắn vào một cái chai thủy tinh ảo và ném xuống “đại dương” kỹ thuật số, nơi nó sẽ trôi nổi cho đến khi một người dùng WeChat khác nhặt nó lên.
 

7. Gửi và nhận hồng bao

“Hongbaos” - phong bì đỏ hay tiền lì xì là một tục lệ truyền thống của Trung Quốc và cả Việt Nam, khi người lớn tặng tiền mừng tuổi trong lễ Tết hay gửi hồng bao trong các dịp đặc biệt. Người dùng bình thường có thể gửi hồng bao cho bạn bè và doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng này như một giải thưởng để thu hút khách hàng trong một chiến dịch quảng bá sản phẩm nào đó. Số tiền này được gửi vào ví WeChat của người dùng.
 

8. Phiên bản WeChat trên trình duyệt web

Bạn muốn trò chuyện với bạn bè bằng WeChat trong khi làm việc thay vì sử dụng điện thoại trong giờ? WeChat cho phép bạn thiết lập một cửa sổ chat trên trình duyệt web hoặc dưới dạng một ứng dụng độc lập trên máy tính. Cả phiên bản web và máy tính để bàn đều có tùy chọn File Transfer, cho phép bạn dễ dàng và ngay lập tức chia sẻ tài liệu giữa máy tính và điện thoại. Giống như WeChat, Zalo cũng bao gồm các phiên bản cho di động, cho PC và hoạt động trên nền Web.

Sự khác biệt của phần mềm WeChat

WeChat hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo, cung cấp nhiều tính năng độc đáo, hỗ trợ đa nền tảng và dễ dàng sử dụng. Hãy xem những tính năng của WeChat khó có thể tìm thấy trên ứng dụng nhắn tin và gọi điện khác:
- Tin nhắn: Gửi tin nhắn văn bản, giọng nói, nhãn dán, ảnh, chat nhóm, tạo cuộc họp video, chia sẻ vị trí trong thời gian thực…
Moments (Khoảnh khắc): Bình luận và thả like vào các cập nhật của bạn bè qua hình ảnh, tin nhắn, video, bài viết… như Facebook và Twitter.
Official Accounts: Office Accounts cho phép người dùng tạo và tùy chỉnh trang web mini của riêng mình bên trong WeChat. Bạn cũng có thể cung cấp nhiều nội dung độc đáo và các dịch vụ khách hàng.
WeChat Pay: Ví kỹ thuật số được dùng để thanh toán sản phẩm và dịch vụ, chuyển tiền và gửi hồng bao đến bạn bè ngay trên thiết bị di động.
Chương trình Mini: WeChat đi kèm với vô số dịch vụ từ bên thứ 3 không yêu cầu cài đặt bổ sung, nhờ đó giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.

Mời bạn bè tham gia nhóm chat trên WeChat

Cũng giống như nhiều ứng dụng chat khác, WeChat cho phép bạn tạo các nhóm khác nhau để trò chuyện với những người có cùng sở thích, Wechat hỗ trợ tạo nhóm không giới hạn thành viên và có thể mời bạn bè thêm gia nhóm chat trên WeChat rất dễ dàng, các bạn có thể tham khảo cách mời bạn bè tham gia nhóm WeChat được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Lấy lại mật khẩu WeChat

Rất nhiều người dùng do sử dụng tính năng đăng nhập tự động của WeChat mà quên mất mật khẩu đăng nhập của ứng dụng này, trường hợp máy tính phải cài đặt lại phần mềm hoặc do máy tính yêu cầu bạn sẽ phải nhập lại mật khẩu này, việc lấy lại mật khẩu WeChat cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện theo hướng dẫn trên taimienphi thì việc lấy lại mật khẩu WeChat mỗi khi quên sẽ không còn là nỗi lo lắng.

Phần mềm ứng dụng nhắn tin, gọi điện phổ biến HOT như Wechat

Ngoài ra, với người dùng di động thì chắc hẳn không thể không nhắc tới những ứng dụng nhắn tin gọi điện nổi tiếng như Zalo hay Skype, ứng dụng chat miễn phí Zalo đã nhận được sự tin dùng của đa số người dùng Việt với nhiều chức năng hữu ích, mang đến những trải nghiệm trò chuyện thú vị. Còn ứng dụng chat quốc tế Skype thì hỗ trợ tạo các nhóm chat với đồng nghiệp, bạn bè với mục đích trao đổi trong công việc hay đơn giản chỉ là tán gẫu giữa những người dùng sở thích.


Liên kết tải về - [35.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đăng ký wechat, tạo tài khoản không cần quét QR mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Đăng ký WeChat mở ra cánh cửa kết nối với hàng triệu người trên khắp thế giới. Với ứng dụng di động này, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản, chia sẻ hình ảnh và video, thậm chí tham gia cuộc gọi video miễn phí. Đăng ký WeChat dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vài bước, mang lại trải nghiệm kết nối tuyệt vời cho mọi người.
  • Tên Wechat hay, đặt tên nick Wechat cho Nam, Nữ độc đáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đặt tên nick WeChat rất đơn giản nhưng để đặt được tên WeChat hay, thú vị và độc đáo thu hút được sự chú ý của mọi người thì không hề dễ dàng chút nào. Vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ danh sách tên nick WeChat hay nhất (WeChat ID) giúp bạn nhanh chóng có cái tên thật hay, thật ấn tượng.
  • Cách sửa lỗi không đăng nhập được WeChat
    Có một tài khoản WeChat không có nghĩa là lúc nào bạn cũng đăng nhập ứng dụng nhắn tin này. Đôi lúc, tài khoản WeChat của bạn có thể bị khóa dễ dàng nếu bạn không tuân thủ các quy định của công ty.
  • Wechat bị chặn, sửa lỗi không vào được Wechat
    Wechat được biết đến là một ứng dụng đa phương tiện hiện đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Tuy nhiên gần đây, có rất nhiều bạn thắc mắc về WeChat bị chặn và cách sửa lỗi để truy cập vào Wechat. Bài
  • Cách thêm, mời bạn bè tham gia nhóm chat trên WeChat
    Với Cách thêm, mời bạn bè tham gia nhóm chat trên WeChat mà Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bạn tạo nhóm không giới hạn thành viên và có thể mời bạn bè thêm gia nhóm giúp
  • Cách đăng nhập Wechat trên điện thoại
    Cách đăng nhập WeChat trên điện thoại như thế nào hay đăng nhập WeChat có cần số điện thoại không? là những câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Hôm nay taimienphi.vn
  • Cách sử dụng Wechat trên máy tính
    Ứng dụng WeChat được biết tới là phần mềm nhắn tin, gọi điện hàng đầu trên di động. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể sử dụng WeChat trên máy tính để trò chuyện với bạn bè. Tất nhiên, muốn sử dụng
  • Quên mật khẩu Wechat lấy lại như thế nào?
    Quên mật khẩu WeChat là vấn đề mà đôi lúc người dùng gặp phải. Thông thường lý do đến từ việc người dùng sử dụng tính năng đăng nhập tự động của WeChat. Sau khoảng thời gian dài dẫn tới Quên mật khẩu
  • Skype - Khắc phục lỗi không nhận được tin nhắn trong Group
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype là tiện ích giúp bạn có thể nhắn tin, gọi thoại miễn phí với bạn bè của mình ở bất kỳ đâu có internet. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh được lỗi. Và ở bài viết này Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn cách khắc phục lỗi không nhận được tin nhắn trong Group trên Skype.
  • Cách cài đặt quyền gửi tin nhắn trong nhóm Zalo trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhóm trên Zalo là nơi mà các thành viên có thể nhận thông báo từ nhóm trưởng và từ dó có thể đưa ra các ý kiến của mình để thảo luận về một vấn đề, sự kiện nào đó. Tuy nhiên để hạn chế spam tin nhắn trong nhóm Zalo nhóm trưởng có thể sử dụng cài đặt quyền gửi tin nhắn trong nhóm Zalo trên điện thoại, máy tính để dễ dàng quản lý và kiểm soát các tin nhắn
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Cách xóa tin nhắn Skype trên điện thoại nhanh, đơn giản
    Các tin nhắn trong cuộc hội thoại cá nhân, cuộc hội thoại nhóm trên Skype có thể được xóa tức thời ở cả hai phía hoặc xóa toàn bộ từ phía bạn qua điện thoại Android, iPhone, sau đây là chi tiết cách
WeChat - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wechat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeChat Mới nhất 2024

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maaii 3/5 Nhắn tin, gọi điện miễn phí
  • Talkatone 3/5 Gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí thông qua Wifi
  • YakYak portableỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện
  • PhonerLiteChat, nhắn tin, gọi điện qua máy tính
  • Zalo cho iOSNhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
  • BettergramGọi điện và trò truyện thông qua ứng dụng Bettergram
  • Social MessengerNhắn tin, gọi điện thoại miễn phí
  • NextplusỨng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí
  • NymgoNhắn tin, gọi điện thoại quốc tế
  • YeeCallỨng dụng gọi điện, nhắn tin toàn thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm